Nhiều du khách kẹt cứng trên đường đến Sapa

Ông Nguyễn Xuân Chang, Phó Chủ tịch khu vực Sa Pa cho biết, có khoảng 20 ô tô bị mắc kẹt tại khu vực gần Thủy điện Cốc San và chưa có thống kê đầy đủ về số du khách mắc kẹt. — Theo ông Truật, hai ngày qua không có nhiều du khách đến Sa Pa và có thể yên tâm lưu trú tại thành phố. Vào cuối tuần, hầu hết du khách bị mắc kẹt trên đường sẽ đi bộ dọc theo con đường từ Lào Cai đến Sa Pa. — Nhiều du khách kẹt cứng trên đường Lào Cai-Sa Pa. Ảnh: Otofun

Phạm Cao Vy, du khách trên cao tốc Lào Cai – Sa Pa cho biết, anh thường nghĩ 9h sáng nay đường tê liệt nên chọn đường tránh. Anh gợi ý: “Ai đi Sa Pa thì mắc kẹt ở Phố Cổ, đến Xuân G, xin đường về xã Thanh Phủ-Banhe-Sa Pa, cung đình vẫn khỏe mạnh”, anh gợi ý và chỉ rõ điều này Lộ trình chỉ nên được áp dụng. Để xe 7 hoặc 16 chỗ.

Sáng nay, Sở Giao thông Vận tải Laojie đã dừng tất cả các loại phương tiện trên Quốc lộ 4D (Laojie-Lai Châu).

Cai Yefen, một phương tiện di chuyển đến và đi từ Lào. Đối với xe dưới 7 chỗ tại Sa Pa, vui lòng đi theo đường tránh: Thị xã Lào Cai-Đường Tutaomu-Tỉnh lộ 156 đến Bản Vốc-Tỉnh lộ 158, đến ngã ba Cán Tỷ-Tỉnh lộ 155-Cao tốc 4D-Sa Pa và ngược lại.

Hình minh họa đường vòng của quốc lộ 4D bị sạt lở trong phần này. Google Maps Photos

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, trời mưa to ở Lào Cai trong 4 ngày liên tiếp. Giám đốc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, mưa lũ đã làm 4 người chết, 7 người mất tích, một người bị thương và nhiều ngôi nhà bị sập hoàn toàn.

Xem thêm: Mất tích trên tuyến du lịch Sapa

Qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *