Lý do tại sao không phải ai cũng thích Wi-Fi trên máy bay

Ngày càng có nhiều hãng hàng không cung cấp Wi-Fi miễn phí. Tuy nhiên, một số người có thể không cởi mở với điều này.

Hành khách người Mỹ Lale Arikoglu cho rằng cô ấy hoàn toàn không muốn có Wi-Fi trên máy bay. “Trộm cắp là khoảnh khắc hiếm hoi khi không ai có thể tìm thấy bạn. Không nhắn tin, không Twitter, không gì cả. Lyle nói, có một cuốn tiểu thuyết hoặc một loạt tạp chí. Sở thích tiếp theo của Lale là từ chiếc xe đẩy của nữ tiếp viên hàng không. Đặt đồ uống và dành hàng giờ xem phim .

“Tôi biết wi-fi luôn có sẵn. Nó không quan trọng, nó không thể tránh khỏi ở đâu, nhưng nó có. Tôi sống trong một thế giới hầu như luôn luôn kết nối. Tôi luôn muốn trốn đến nơi tôi đã trốn trên bầu trời ít nhất một thời gian, “anh nói. Cô ấy nói.

Tương tự, Katherine LaGrave nói rằng cô ấy cũng không muốn hiển thị Wi-Fi miễn phí. soon -Fi. Vì đi máy bay là cách để mọi người tận dụng tối đa thời gian. “Khi đó, bạn tha hồ bay bổng trên mây và xem bất cứ bộ phim nào mà không cần trả lời một núi email công việc. Nếu đó là một chuyến đi, không phải là một điểm đến, tôi sẽ thích nó. Catherine cho biết, ít nhất là hiện tại, những chuyến du lịch của anh lãng mạn hơn.

Nhiều hành khách muốn cập nhật những tin tức mới nhất trên máy bay. Ảnh: Science ABC .

Theo khảo sát mới nhất của trang web so sánh giá của Úc Finder, 44% hành khách cho biết họ không cần dịch vụ Wi-Fi. Truy cập Internet có nghĩa là các ứng dụng như Facetime, Viber, Messenger,… cho phép hành khách trả lời cuộc gọi. Nhiều người nói chuyện điện thoại cùng lúc có thể khiến cabin ồn ào và ảnh hưởng đến những người khác.

Trên thực tế, Wi-Fi trên máy bay là một tin tốt đối với nhiều hành khách cần làm việc trên đường. Trên khắp các châu lục. Internet tốc độ cao giúp họ truy cập email, gọi điện video hoặc duyệt Facebook mọi lúc mọi nơi.

Betsy Blumenthal tin rằng cô ấy và vô số người trẻ cần giữ liên lạc với khắp nơi trên thế giới và không thể để nó trôi qua. Thiết bị điện tử hoặc điện thoại thông minh, đặc biệt là các chuyến bay đường dài .—— “ Đừng hiểu sai ý tôi. Tôi luôn thích ý tưởng biến mất trong đám mây hàng giờ và vùi mình vào tờ báo. “Cô lập với thế giới. Nhưng tôi có thể xem phim trên TV miễn phí”, Betsy nói.

Tại Hoa Kỳ, chỉ JetBlue mới có thể cung cấp kết nối Wi-Fi miễn phí. Nó đã bay từ năm 2017. Delta Air Lines đang thử nghiệm Wi-Fi miễn phí và không giới hạn. Fi đã được một vài tuần. Đồng thời, một hãng hàng không Việt Nam dự kiến ​​sẽ cung cấp Wi-Fi, giá khởi điểm 10 USD. /10.

Bao Ngoc (theo CondéNast Traveller)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *