10 sai lầm về tiền bạc bạn đã mắc phải

Đó là quý cuối cùng của năm 2015. Như với bất kỳ trò chơi nào khác, lỗi đóng cửa có thể khiến bạn phải chịu nhiều đau đớn. Đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm trong đầu tư của mình. Đôi khi, thói quen mua sắm của bạn có thể có vấn đề, đặc biệt là khi ngày lễ đang đến gần.

Theo GObankingrates, đây là một sai lầm tài chính mà bạn đã mắc phải. —đầu tiên. Sử dụng hoàn hảo thẻ tín dụng – đây là thói quen của người mua, họ quá dễ dàng trong việc thanh toán, đặc biệt khi thiếu tiền mặt. Tuy nhiên, nếu bạn không trả nợ thẻ tín dụng đúng hạn, bạn sẽ rơi vào vòng xoáy nợ nần.

Ở Hoa Kỳ, một số nhà bán lẻ cũng phát hành thẻ tín dụng, nhưng lãi suất cao. cao. Lãi suất hàng năm của thẻ do Cole phát hành là 23,99%. Sears MasterCard thậm chí có thể kiếm được 25,24% lợi nhuận.

2. Cố gắng đoán xem thị trường chứng khoán đang giảm điểm ở đâu

Khi chứng khoán tăng trở lại, bạn có xu hướng nghĩ rằng mình đủ thông minh để biết khi nào nên vào cuộc. Và khi nào thì bỏ. Nhưng các chuyên gia nói rằng hầu như không thể làm điều này vào đúng thời điểm.

“Bạn phải chọn lựa đúng lựa chọn hai lần, và sau đó quay lại lần nữa”, Ken Weber, chủ tịch công ty quản lý’Assets ‘, Weber Asset Management cho biết. Anh ta vẫn là “Các nhà đầu tư thân mến, bạn đang làm gì vậy?” Tác giả của cuốn sách. .

3. Bỏ qua việc đổi trả của nhà sản xuất

do lỗi của nhà sản xuất, số lượng lớn đổi trả. Nhưng thực tế là có rất nhiều thứ bị trả lại vì những lý do ngu ngốc, chẳng hạn như “Tôi không thích màu này”, và nhà sản xuất vẫn kiểm tra kỹ lưỡng.

Kyle Wiens-iFixit.com đã luôn ca ngợi những dự án này. Anh cho biết, giá của chúng thường rẻ hơn giá mới ít nhất 15%.

4. Thanh toán cho tất cả hàng hóa với giá đầy đủ

Với sự xuất hiện của số lượng lớn mua hàng số lượng lớn và các trang web mua phiếu giảm giá ở nhiều cửa hàng, không có lý do gì để mua 100% giá niêm yết. Sử dụng các phiếu giảm giá này để tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể.

5. Chưa sẵn sàng cho cổ phiếu năm 2016

Thời điểm tồi tệ nhất để mua đồ chuẩn bị cuối năm là một tháng trước. Thời điểm tồi tệ nhất để mua thiết bị mùa đông là mùa đông. Vậy tại sao không sắm ngay những bộ quần áo cho mùa hè năm sau, khi chúng đã “hết thời” và cửa hàng cũng hạ giá để tự mình dỡ hàng. Mua hàng trước mùa cao điểm bạn sẽ có giá rẻ hơn.

6. Việc mua hàng không kiểm soát được

Khi bạn nhìn thấy thứ mình thích, bạn khó có thể chịu đựng được cảm giác muốn mua thứ gì đó. Nhưng hãy cân nhắc xem chúng có thực sự cần thiết hay không và có cần lên kế hoạch trước khi mua sắm hay không.

Tất nhiên, nếu có cơ hội, bạn có thể mua, nhưng hãy chia hàng hóa thành nhiều nhóm và phân bổ ngân sách cho từng nhóm. Ví dụ, bánh ngọt nên được xếp vào danh mục “không cần thiết”.

7. Tiêu nhiều tiền để đi ăn ngoài

Tất nhiên, có nhiều món bạn không biết hoặc không thích nấu. Nhưng hãy nghĩ về nó, bởi vì ăn ở ngoài sẽ làm tiêu túi của bạn. Ví dụ, bạn ăn 5 lần một tuần với giá 15 đô la mỗi lần. Trong suốt cả năm, bạn sẽ chi 3.900 đô la cho thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ ăn nó hai lần, bạn có thể tiết kiệm được $ 2340.

8. Đừng bơm căng lốp xe

Có nhiều lỗi trên xe sẽ gây lãng phí tiền bạc của bạn. Đó chỉ là một cách. Nghiên cứu của FuelEconomy cho thấy nếu bơm lốp hợp lý thì lượng xăng tiêu thụ sẽ giảm đi.

9. Cho dù cần hay không,

chìa khóa để giảm chi phí không cần thiết chính là điều này. Michael Chadwick, Giám đốc điều hành của Chadwick Financial Corporation, cho biết: “Tôi ngạc nhiên khi nghe nhiều người nói rằng việc làm móng tay là điều cần thiết để thuê người làm vườn và người giúp việc.” — 10. Cờ bạc — Cờ bạc vẫn là một hoạt động được nhiều người quan tâm. mọi người trên Thế giới. Nếu bạn thắng, bạn sẽ có rất nhiều tiền. Nhưng bạn thử nghĩ xem, ngày càng có nhiều sòng bạc chỉ vì người thắng nhiều hơn người thua. Do đó, bất cứ khi nào bạn vào những nơi này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng túi tiền của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *