Bãi biển đẹp nhất ngày 30/4

Thành phố Phan Thiết (Phan Thiết) cách khách sạn khoảng 120 km. Khung cảnh ở đây vẫn còn rất nguyên sơ, do chưa sử dụng nhiều dịch vụ du lịch chuyên nghiệp.

Điều thú vị khi du lịch đến Fukui là đi đến những hòn đảo nhỏ như đảo trên thuyền. Tranh, đảo đen, đảo trứng,… bạn sẽ ngỡ ngàng trước làn nước xanh ngắt và đôi khi bắt gặp những đàn cá trường kỳ như muốn đùa với du khách. Giá thuê mỗi chiếc thuyền ở cảng khoảng 300.000 đến 400.000 đồng, tùy theo số lượng người ngồi, thuê thuyền nhỏ hay thuyền lớn.

Đến Fukui cũng là cơ hội để bạn nếm thử nhiều loại dưa, trái cây. Hải sản, đặc biệt là món cua huỳnh đế – giá cua huỳnh đế khoảng 350.000-400.000 đồng / kg, mực tươi nhiều, …

Từ TP.HCM bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô tham quan (giá vé khoảng 150.000 đồng Việt Nam Đồng) đến Phan Thiết, sau đó đi tàu hỏa đến Phú Quý.

Đọc thêm: Kinh nghiệm đi đảo Phú Quý

Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu

Côn Đảo (Đảo) thuộc Bà Rịa-Vũng Tàu. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh gồ ghề và không bằng phẳng, những bãi biển xanh ngắt, những bãi cát lăn, hay viếng mộ bà Votisau ở nghĩa trang Hangyang, thăm di tích lịch sử nhà tù Kangdao.

Điểm đến thú vị không thể bỏ qua chính là chùa Núi Một, ngôi chùa có phong thủy đẹp nhất Việt Nam, một mặt tựa vào núi, một mặt nhìn ra Hồ sen An Hải rộng lớn. Ngôi chùa có nhiều cây cối bao quanh, khí hậu ôn hòa, không gian yên tĩnh, thích hợp để hành hương sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đồ ăn trên đảo chủ yếu là hải sản và đồ ăn ngon. Khi đến đây, bạn đừng bỏ qua món cá mú đỏ có giá khoảng 700.000-800.000 đồng / kg hay tôm hùm tươi có giá 1,5 triệu đồng / kg.

Có hai cách để đến Côn Đảo: từ sân bay tốt nhất ở Tân Sơn nhất. Từ TP.HCM đến sân bay Côn Đảo Cỏ Ống, giá vé thấp nhất cho khoảng 45 phút là 2,1 triệu USD / khứ hồi. Từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu) đến Bến Đầm (Côn Đảo) bằng tàu hỏa, giá vé khoảng 150.000-200.000 đồng một người.

– Xem thêm: Một đêm thăm rùa biển đẻ trứng ở Côn Đảo – Jianjiang Nandu

Đảo Nandu là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở huyện Jianhai, tỉnh Jianjiang. Xung quanh đảo Nandu có rất nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong vắt, bãi cát dài và hàng dừa thơ mộng. Một số điểm tham quan có thể tắm biển hoặc đi bộ, hoặc ngắm hoàng hôn trên biển như: Hòn Lớn, Bãi Ngự, Bãi Chát, Hải đăng Nam Du, Hòn Dấu, Hòn Nồm, Hòn Mấu, Bãi Chuông, Bãi Ngang, Hòn Sơn, .. ..– – Từ TP.HCM đi xe khách đến Kiên Giang, giá vé khoảng 150.000 – 170.000 đồng, sau đó đi tàu cao tốc đến Nandu. Giá vé tàu khứ hồi là 440.000đ. Ảnh: Vĩnh Hy .

Ở Nandu, đặc sản ẩm thực không thể không kể đến là các món ăn chế biến từ cá xanh, như cá lăng nướng chuối, cá chìa vôi hay xương cá. Đồ ăn xanh rất hấp dẫn .

Bạn cũng có thể xem thêm: Thiên đường du lịch hè Nandu của Việt Nam-Kiên Giang, Kiên Giang, Kiên Giang, Kiên Giang, Kiên Giang, Không xa Thiên đường Phú Quốc. Đây gần như là một hòn đảo hoang sơ tuyệt đối vì hầu như không có cư dân sinh sống và không có các dịch vụ thực tế từ đất liền.

Hòn Móng Tay là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay khám phá những vùng đất hoang sơ nơi hoang dã Cỏ

— Khi đến đây, một hoạt động thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua đó là nước. trải nghiệm lặn biển có thể ngắm nhìn hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú, gồm 17 loài hải quỳ mềm và cứng màu sắc rực rỡ. Những rặng san hô đa dạng về hình dáng, kích thước và màu sắc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong chuyến “du ngoạn đảo hoang” của bạn. ” – Về ẩm thực, bạn có thể ghé thăm đảo Phú Quốc để mua hải sản về chế biến thành những món ăn yêu thích. – – Từ TP.HCM đi xe khách đến Shimoda, chi phí khoảng 160.000 đồng. Đến bến tàu Hetian mua vé đi đảo Phú Quốc, giá vé là 215.000đ. Tiếp theo, đến cảng An Thới và đi ca nô ra đảo Hòn Tây.

Xem thêm: Hòn Móng Tay-thiên đường đại dương sánh ngang với Maldives

Vĩnh Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *