Cảnh đẹp của Monterey Bay Canyon

Mont-Rebei là một hẻm núi tráng lệ được hình thành bởi sông Noguera Ribagorçana chảy qua dãy núi Sierra de Montsec của Catalonia-Tây Ban Nha, tạo thành biên giới tự nhiên giữa tỉnh và Aragon. — Núi Ribe là một hẻm núi tuyệt đẹp được hình thành bởi sông Noguera Ribagorçana chảy qua dãy núi Sierra de Montsec ở Catalonia, Tây Ban Nha, tạo thành biên giới tự nhiên giữa tỉnh và Aragon.

Monteriber là hẻm núi lớn duy nhất ở Catalonia vẫn còn nguyên vẹn và chưa phát triển, mục đích là tăng cường giao thông như đường bộ, đường sắt hoặc xe điện. Vịnh Monterey là Grand Canyon ở hầu hết các vùng của Catalonia. Với mục đích tăng cường giao thông như đường bộ, đường sắt hay đường dây điện, nó vẫn còn nguyên vẹn và chưa phát triển.

Trong hẻm núi, một con đường hẹp vừa chắc chắn vừa kiên cố .Bền vững.Những năm 1980, được sử dụng để đáp ứng nhu cầu tham quan và khám phá của du khách. Đến đây du khách vừa được ngắm cảnh hùng vĩ, hùng vĩ, vừa được chiêm ngưỡng những dòng sông xanh uốn lượn của núi non, ở hẻm núi này được khoét một con đường hẹp, kiên cố đã từng làm xiêu lòng du khách thập niên 1980. Và nhu cầu khám phá. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, hùng vĩ và chiêm ngưỡng dòng sông xanh ngắt uốn lượn qua núi.

Những vách đá cao chót vót ở hai bên hẻm núi đã tạo nên những bức tường thành vững chắc. Nơi cao nhất có thể lên tới 500m, còn nơi thấp hơn có thể lên tới 20m.

Những vách đá cao chót vót ở hai bên hẻm núi tạo thành những bức tường thành vững chắc và tráng lệ. Điểm cao nhất có thể lên tới 500m, còn một số khu vực thấp hơn không dưới 20m.

Một con đường mòn khác có độ cao thấp hơn được xây dựng và mở cửa vào năm 1924 để kết nối làng Pont de Montanyana với Thung lũng Àger. Tuy nhiên, ngày nay nó đã bị nhấn chìm bởi nước dâng trong Hồ chứa Canelles.

Một con đường thấp hơn khác được xây dựng và mở vào năm 1924 để kết nối các làng: Pont de Montagnana và Thung lũng’Àger. Tuy nhiên, ngày nay nó đã bị nhấn chìm bởi nước dâng trong Canales Reservoir.

Do đó, một con đường mới đã được mở vào năm 1984, nằm ở giữa bức tường đá của hẻm núi, ở độ cao lớn hơn. Vì vậy, một con đường mới đã được mở vào năm 1984, nằm giữa bức tường hẻm núi trên mực nước của hồ chứa.

Ngoài ra, có nhiều tuyến đường đưa bạn vào Vùng Mont của Hẻm núi Rebei. Một trong số đó là con đường dẫn lên đỉnh của Khu bảo tồn thiên nhiên Montsec. Từ đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh các thắng cảnh khác.

Ngoài ra, có rất nhiều tuyến đường đưa bạn vào khu vực Mont-Rebei Canyon. Một trong số đó là con đường dẫn lên đỉnh của Khu bảo tồn thiên nhiên Montsec. Từ đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh các thắng cảnh khác.

Bạn có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên, khám phá hệ động thực vật phong phú của khu bảo tồn và lặng lẽ nhìn ra sông Noguera Ribagorçana. Đi qua dãy núi Alsamora và sau đó đến La Masieta, nơi bạn có thể cảm nhận được dòng nước dữ dội chảy qua khu vực hẻm núi.

Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên, khám phá nguồn dự trữ thực vật phong phú trong hang, ngắm Sông Noguera Ribagorçana trượt qua dãy núi Alsamora, và sau đó đến La Masieta, nơi bạn có thể cảm nhận được dòng chảy mạnh đang rửa sạch khu vực hẻm núi. — Trên con đường du lịch, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh của nhiều loài chim bay trong khu vực từ đại bàng đến dơi.

Trong chuyến đi, khách du lịch sẽ tìm thấy nhiều hình ảnh của các loài chim. Các loài chim và hoa bay khắp khu vực từ đại bàng đến dơi.

Vĩnh Hy (Hành tinh thú vị)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *