Kết hợp chân dung hài hước với Funphotor

Trên một giao diện đơn giản, người dùng chỉ cần thao tác 4 bước để có được một “tác phẩm” như vậy.

– Bước 1. Nhấp vào “Chọn Model” để hiển thị ảnh ghép được trang bị Funphotor. Trong bất kỳ hình ảnh nào, màu xanh thường được vẽ trên khuôn mặt của người đó – đây là nơi hình ảnh được đặt. Bạn chỉ cần truy cập một trong 8 chủ đề, chọn hình nền bạn thích và nhấp vào OK.

– Bước 2. Chuyển đến “Ảnh của tôi”> nhấp vào nút “Mở” để tìm hình ảnh kỹ thuật số bạn muốn liên kết> nhấp đúp để nhận 2 hình ảnh bị khóa. Funphotor chủ yếu là ghép mặt, vì vậy hãy thử tìm một hình ảnh có kích thước tương tự hình nền (nếu không, hãy sử dụng Photoshop để điều chỉnh kích thước của nó). Sau khi chèn ảnh ghép vào nền, sử dụng con trỏ chuột để di chuyển nó để làm cho khuôn mặt của ảnh ghép gần như vừa với khuôn mặt của ảnh nền

– Bước 3. Chuyển đến “Điều chỉnh ảnh” để điều chỉnh hướng của khung và khuôn mặt xuất hiện. Rất khó để tìm đúng ảnh kỹ thuật số cho khuôn mặt và ảnh nền của bạn, vì vậy bạn cần thực hiện bước này. Nhấp vào phím mũi tên màu xanh hoặc tư thế của khuôn mặt để điều chỉnh tư thế sao cho phù hợp với nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thanh trượt bên dưới để điều chỉnh màu sắc, độ sáng hoặc độ tương phản của khuôn mặt được kết nối.

– Bước 4. Chuyển đến Thêm văn bản vào hình ảnh để thêm hiệu ứng văn bản vào hình ảnh. Cắt dán hình ảnh. Nhập văn bản vào hộp văn bản màu đen và điều chỉnh phông chữ, màu phông chữ, màu sáng … bằng các công cụ quen thuộc được cung cấp. Funphotor không tương thích với phông chữ Unicode tiếng Việt, vì vậy bạn có thể sử dụng VNI, ABC, Polytechnic thay thế.

Công cụ cắt dán ảnh thú vị này được Zeallsoft bán với giá 39,95 đô la. Người dùng có thể tải xuống phiên bản Funphotor 4.0 tại đây để thử sử dụng dung lượng khoảng 6,1 MB hoặc họ có thể mua nó từ cửa hàng phần mềm.

(Tuổi Tre)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *