Đường bay mới đến Sa Pa năm 2015

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất vùng núi phía Bắc, hàng năm Sapa đón hàng nghìn lượt khách du lịch. Ngoài mua tour, điểm đến này còn thu hút nhiều phượt thủ ưa khám phá văn hóa qua các làng dân tộc thiểu số và Fanxi Bangshan.

Ngoài 32 cung đường quen thuộc với hầu hết du khách, một hướng đi mới cho những người ưa mạo hiểm là Vòm sông Hồng theo gợi ý của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai. Do đó, các du khách đã rời khỏi đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Sapa, Bắc Hà, hướng đến Cao nguyên đá Hà Giang, sau đó quay trở lại theo sông Luộc – Quốc lộ 2. Từ Google Maps, màu xanh lá cây tượng trưng cho một con đường mới. Năm nay, chính quyền địa phương Sa Pa cũng có kế hoạch điều chỉnh nhiều chính sách và kế hoạch, giúp du khách đến tham quan dễ dàng hơn. Một trong những điểm nổi bật là việc điều chỉnh cơ cấu các hoạt động, lễ hội trong năm trước và sau ba kỳ nghỉ lễ lớn Tết Dương lịch là 30/4 và 2/9. Không chỉ vậy, việc thu hút khách du lịch cũng bị siết chặt hơn. Ông Chen Fushan, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai cho biết, chính quyền địa phương đã vận động từng gia đình ở thị trấn Sabah để giảm bớt hiện tượng này.

Ông Sun cho biết chính quyền địa phương dự định tạo ra một chợ địa phương ở Sa Pa trong năm nay, nơi các dân tộc thiểu số sẽ trưng bày và bán hàng thủ công mỹ nghệ. Ông Sơn cho biết những sản phẩm này cần được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo chúng là sản phẩm trong nước và không phải nhập khẩu từ các nước lân cận. Dự kiến ​​gần Tết sẽ triển khai chợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *