Hãng hàng không Vietravel đón chuyến bay đầu tiên

Máy bay đầu tiên trong đội bay của Vietravel Airlines là Airbus A321CEO. Là phiên bản sửa đổi dài hạn của dòng máy bay hàng đầu thế giới Airbus A320, Airbus A321 có tầm bay tối đa 5950 km, chiều dài thân 44,51 m và sải cánh 35,8 m. Khung máy bay tiên tiến được làm từ sợi carbon tổng hợp, siêu nhẹ nhưng rất chắc chắn, giúp máy bay hoạt động ổn định hơn.

Lối đi của Airbus A321CEO rộng, dễ dàng lên máy bay và việc vào bên trong cabin cũng dễ dàng hơn. Máy bay được trang bị hệ thống giải trí không dây và Internet sóng vệ tinh, có thể mang đến những trải nghiệm khác biệt trong suốt hành trình. Đây cũng là mẫu máy bay được lắp đặt hệ thống máy tính và thiết bị liên lạc thế hệ mới của Airbus. Cho phép truyền dữ liệu tức thì, cung cấp trạng thái tổng thể và cá nhân đầy đủ của máy bay, đồng thời giúp ngăn chặn các sự kiện nguy hiểm tiềm ẩn từ xa. Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hãng hàng không Vietravel cho biết, thiết kế cabin lên đến 220 chỗ ngồi, rộng rãi đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Ông cho biết hãng cần gấp rút hoàn thiện đội bay và đáp ứng các điều kiện cần thiết. Để có chứng chỉ khai thác máy bay (AOC). Bà Kay cho biết: “Toàn bộ nhân lực và kỹ thuật của Vietravel Airlines đã sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên.” Chuyến bay đầu tiên dự kiến ​​khởi hành vào cuối tháng 12/2020.

Logo của hãng là hình ảnh hai hình tam giác, tạo thành đôi cánh vàng, tung bay, tham vọng chinh phục bầu trời và vượt qua mọi trở ngại. Ngại ngùng, khó tính, cam kết mang đến cho khách hàng cảm giác thăng hoa với chất lượng vàng. Biểu tượng đôi cánh vàng đến từ biểu tượng cánh diều của Vietravel, tượng trưng cho kỷ niệm 25 năm bay của hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam. Mang lại cơ hội việc làm cho gần 600 lao động, góp phần tăng thu nhập cho ngân sách nhà nước. Là hãng hàng không do Vietravel Holdings đầu tư với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, có trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Phú Bài (TP.Huế). Ban đầu, hãng dự kiến ​​khai thác 80 chuyến bay / tuần, tập trung vào các điểm du lịch từ TP.HCM-Huế-Hà Nội và Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Năm đầu tiên-Ruan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *