5 cách để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn

Hội đồng doanh nhân trẻ YEC là một tổ chức gồm 40 doanh nhân trẻ thành công nhất, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và kiếm được hàng tỷ đô la hàng năm. Một trong những hoạt động quan trọng của YEC, giúp cộng đồng là tổ chức các kế hoạch nghề nghiệp cho hàng triệu người trẻ trên khắp thế giới, bao gồm cả cách làm cho các trang web bán hàng có lợi nhuận. Thu hút nhiều người hơn và tăng tương tác với khách truy cập.

Thêm nút trò chuyện trực tiếp

cho phép người dùng nhấp và gửi tin nhắn trực tuyến với thương hiệu của bạn, do đó giúp khách hàng thiết lập liên lạc ngay lập tức mà không cần quay lại trang chủ, gửi thông tin qua nhiều thao tác phức tạp khác.

Chèn video trên trang chủ

Nghiên cứu cho thấy những trang web có video này đã nhận được sự chú ý lớn. Do đó, vui lòng hỏi nhóm tiếp thị hoặc thuê một công ty sản xuất video và sau đó chèn một video ngắn chất lượng cao để cho mọi người biết danh tính của bạn và công việc bạn đang làm. Cách kể chuyện bằng âm thanh và sống động sẽ gây ấn tượng với mọi người và giúp trang web tương tác tốt hơn.

Sử dụng trình duyệt được cá nhân hóa

Tốc độ truy cập Internet thông qua các thiết bị di động đang phát triển nhanh chóng. Do đó, trang web phải được thiết kế để được cá nhân hóa và dễ sử dụng trên tất cả các thiết bị, không chỉ có giao diện PC. Không ai muốn mua sản phẩm từ một trang web không có thông tin sản phẩm và phông chữ nhỏ, và buộc họ phải phóng to và vuốt từ trái sang phải để đọc các sản phẩm ở đó.

Quan tâm đến phản hồi của khách hàng – những vấn đề người dùng gặp phải khi truy cập trang web của bạn và làm thế nào để trang web thân thiện hơn với người dùng? Quan tâm đến phản hồi của khách hàng là câu trả lời cho những câu hỏi này. Bạn sẽ không bao giờ muốn khách hàng rời đi và bạn sẽ không bao giờ quay lại vì họ đã quên vấn đề của họ và là người quản lý, bạn không biết những vấn đề mà trang web của bạn đang gặp phải.

Giới hạn số nút “bấm vào đây” (bấm vào đây)

Nếu bạn muốn hướng mọi người đến trang web của mình, vui lòng không đề xuất trong “bấm vào đây” (bấm vào đây) Nội dung của nội dung sẽ làm tăng gánh nặng, nếu không chúng sẽ khiến bạn cảm thấy lãng phí thời gian, đi chệch khỏi mục tiêu ban đầu và cảm thấy không thoải mái. Do đó, hãy xem xét số lượng trang mục tiêu được nhắm mục tiêu trong mỗi trang mà người dùng mở.

Thủ quỹ (theo Techli)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *