Những lưu ý khi đi du lịch cùng trẻ em

Những bãi biển này luôn là lời khuyên tốt nhất cho kỳ nghỉ hè của gia đình. Để làm cho cuộc hành trình tràn đầy niềm vui, xin hãy ghi nhớ những điểm sau:

chọn một bãi biển

chọn một bãi biển dốc thoai thoải để trẻ có thể vui chơi và cha mẹ có thể dễ dàng quan sát. Nước nóng cũng giúp trẻ thoải mái hơn. Ngoài ra, các thanh cát trắng sạch và mịn phù hợp cho cả gia đình cùng nhau xây dựng các lâu đài cát. Đó là một điều tốt để chọn một nơi yên tĩnh, không đông đúc và an toàn khi đưa trẻ em.

Bãi Quin ở Phú Quốc là một đề nghị gia đình. -Quần áo – Cha mẹ, đồ bơi nhiều màu sắc của trẻ em là rất cần thiết. Nếu đi biển trong một thời gian dài, khách phải mua ít nhất 2 bộ đồ bơi cho một người. Ngoài ra, váy dài, quần short, áo phông cotton, khăn, mũ rộng vành, kính râm, kính bơi, dép xỏ ngón cũng rất cần thiết.

Kem chống nắng – Bạn phải chọn kem chống nắng Kem chống nắng phù hợp với trẻ em, SPF là 40 đến 50. Chỉ số bình thường là 20 đến 30, giúp bảo vệ cơ thể và cho phép làn da của bé dần thích nghi với ánh sáng mặt trời. Tiếp tục sử dụng 10 đến 15 loại kem chống nắng vào những ngày nắng hoặc sau khi bé bị rám nắng.

Mang theo đồ vật

Nếu bé cai sữa, bạn nên chuẩn bị thêm bát, chén, thìa, cháo ăn liền. , Mắm tôm, chai nước để rửa sữa, phích. Đối với trẻ lớn hơn, các bà mẹ cần chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ sau khi trẻ chơi, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ, trái cây, đồ ngọt … để bổ sung. Ngoài ra, một món đồ chơi yêu thích là cần thiết để dỗ bé. Nhớ dạy trẻ làm ấm trước khi vào đại dương. Sau khi bãi biển hoàn thành, đưa trẻ đi dạo trên bãi biển và kể cho trẻ nghe về biển. Điều này sẽ giúp con bạn mở rộng hiểu biết về thế giới xung quanh.

Mang theo một hồ bơi nhỏ

Khi biển lạnh, đừng để trẻ tắm trong một thời gian dài. Thay vào đó, hãy để con bạn bơi trong hồ bơi hoặc chơi trên bãi biển. Trẻ em sẽ rất phấn khích và luôn có thể bơi dưới biển, trong khi người lớn sẽ không phải chú ý quá nhiều vào đôi mắt của chúng.

Du khách có thể mang phao, kính và mũ cho trẻ em. Ảnh: Shutterstock .

Theo dõi con bạn mọi lúc

Khi đi du lịch với trẻ nhỏ đến bãi biển, bạn nên luôn ở bên bạn. Cha mẹ tốt nhất nên để con bơi trên bờ. Hãy nhớ mang theo áo phao và phao cho trẻ em, luôn luôn đứng bên cạnh và chăm sóc em bé.

Đừng để trẻ em tắm nắng và tắm quá lâu – Đừng tắm trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều, vì tia cực tím bây giờ có hại. Cha mẹ chỉ có thể cho bé chơi trong 20 đến 30 phút một lần, sau đó lên bờ ăn và nghỉ ngơi. Sau khi tắm, lau khô người và mặc quần áo của bé ngay lập tức để tránh bị cảm lạnh.

Các biện pháp sơ cứu trong trường hợp xảy ra tai nạn

Khi trẻ rơi xuống nước, cha mẹ nên bình tĩnh đặt nó trở lại mặt đất để kiểm tra đường hô hấp của trẻ. Nếu có một vật trong miệng hoặc mũi, hãy lấy nó ra và đặt đứa trẻ nằm nghiêng để cho nước thoát ra khỏi đường hô hấp. Nếu trẻ ngừng thở, lập tức để trẻ nằm ngửa, sau đó dùng tay che mũi, hít một hơi thật sâu và ngậm miệng, thổi một lúc lâu, lặp lại hai lần. Đặt hai bàn tay của bạn với nhau, với một phần ba ngực của bạn đối diện với ngực trái của em bé và tiếp tục ấn cho đến khi người chăm sóc đến, tiếp tục nén ngực.

Hướng dẫn khác:

Tư vấn phân loại doVietravel và VnExpress kết hợp để giới thiệu cho người đọc về điểm đến, nơi để đi, bữa ăn và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng và ưu đãi hấp dẫn, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839 .

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *