Thuê một máy hút sữa và kiếm được hàng triệu đô la

Khi Ninh sinh em bé đầu lòng, cô rất lo lắng về việc mất sữa. Cô quyết định để trẻ em có đủ nguồn dinh dưỡng quý giá này, vì vậy cô là một công ty trực tuyến chịu trách nhiệm tìm kiếm thông tin. Cuối cùng, giải pháp tốt nhất cô chọn là sử dụng máy hút sữa. Sau đó, thấy nhiều bà mẹ có hoàn cảnh tương tự và sẵn sàng kinh doanh, bà Ning đã mở một dịch vụ cho thuê sản phẩm hữu ích này.

Cô nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài (như các mẫu nhập khẩu như Media, Specters, Lanshioh và Avent). Giá cho thuê phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Do đó, đắt nhất là thương hiệu Media, với giá thuê dao động từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng mỗi tháng (tùy theo dòng). Chủ sở hữu cho biết: “Mặc dù giá cao, chiếc máy Thụy Sĩ này vẫn được các bà mẹ yêu thích vì nó hoạt động tốt, tiếng ồn thấp và có thể nhanh chóng vắt sữa.” Ngoài phương tiện truyền thông, giá thuê các loại máy hút sữa khác cũng thấp, khoảng 150.000 đến 200.000 đồng. Sản phẩm được đảm bảo trong thời gian thuê và sẽ được trả lại nếu máy bị hỏng. Tuy nhiên, tiền gửi rất cao, mỗi máy có tối đa 6 triệu đồng Việt Nam.

Nhiều bà mẹ thuê máy hút sữa vì giá thấp, chọn nhiều loại sản phẩm và nhãn hiệu uy tín – Để giảm chi phí, bà Ninh không thuê cửa hàng mà trực tuyến trên trang web cá nhân và nhiều hiệp hội chuyên nghiệp. Bán hàng. “Tôi chọn thương mại điện tử vì nó phù hợp với nhu cầu kinh doanh của tôi. Điều thú vị về bán hàng trực tuyến là nó có thể được vận hành 24/7 từ bất cứ đâu. Cách này tôi vẫn có thể làm công việc của mình. Cô ấy nói:” Đó chỉ là điều hành một cửa hàng một mình. Chủ sở hữu 8x sử dụng tiền (5-10 triệu đồng) nên được sử dụng làm phí cửa hàng để quảng cáo trực tuyến. Ngoài việc quản lý tiếp thị trên Facebook, bà Ninh còn tổ chức các trò chơi để tăng tương tác với các bà mẹ. Giá thường là một túi trữ sữa , Tay áo băng khô …

Những kế hoạch tốt có thể khiến trang bán hàng của bà Ninh Sản có số lượng người theo dõi rất cao. Cho đến nay, chủ sở hữu 8 chiếc phục vụ khoảng 1.000 bà mẹ có tã mỗi năm trừ số lượng người mua Ngoài ra, khối lượng bán hàng vẫn tăng. So với 3 năm trước, doanh số bán hàng của cửa hàng hiện tại của anh đã tăng gấp 10 lần. Bà Hải Ninh nhận ra rằng thu nhập của việc làm thêm giờ là trước khi làm việc chính. Một người bán máy hút sữa trực tuyến, chẳng hạn như Ninh, nhưng bà Thúy của thành phố Hải Phòng cũng mở một dịch vụ cho thuê ngắn hạn. Muốn thử vài ngày hoặc rời khỏi máy hút sữa, đây là một giải pháp tốt. Chỉ từ 10.000 đến 100.000 đồng, tùy thuộc vào loại máy bơm thủ công hoặc điện. Bộ sản phẩm cho thuê này bao gồm máy hút sữa, bình sữa trẻ em, túi đá khô để đựng sữa, ống hút, phễu, một bộ máy hút sữa cố định Thắt lưng .- “Mỗi khi tôi thuê một phụ kiện máy, tôi sẽ tự làm sạch và khử trùng bao bì để đảm bảo an toàn và vệ sinh. Máy đã được kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng để tránh sự bất tiện cho người dùng “, giải thích cho chủ sở hữu cách xây dựng uy tín thương hiệu. Hoặc nướng trong lò vi sóng, nhựa có chứa bisphenol A có thể tạo ra các thành phần gây hại cho sức khỏe trẻ em. Khi thuê xe, nhiều người cũng sẽ phối hợp mua máy hút sữa cũ, vì bạn bỏ ra 40 đến 10 triệu đồng để mua sản phẩm cũ, nên bạn chỉ có thể mua hàng cũ với giá 2 đến 4 triệu đồng, người bán cũng cung cấp 10 Đến thời hạn bảo hành 12 tháng một tháng, việc đổi một mặt hàng sẽ trấn an người mua.

Bà Thanh Nga ở Qingxuan, Hà Nội chia sẻ rằng ngay cả khi bà vừa bán sản phẩm được một năm, bà nói, Lợi nhuận đã tăng 30% và bán được khoảng 50 chiếc mỗi tháng. Khi mẹ và bé bán sản phẩm, người bán nghĩ và thận trọng là con trai và ống hút của máy hút sữa rất khó vệ sinh. Làm sạch cặn sữa dính trong phễu, kim loại Các bức tường sẽ tạo ra vi khuẩn, nấm mốc và người dùng khó có thể làm sạch sau khi sử dụng phương pháp tiệt trùng. Do đó, khi bán máy hút sữa cũ, cô chỉ bán cơ thể của mình. Phễu sữa, vòi và chai được kết nối với máy, chủ xưởng mới. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, để tăng lượng khách hàng, chủ cửa hàng này cũng cung cấp cho người mua nhiều mặt hàng khuyến mãi, như túi sưởi và đá, túi tiệt trùng sử dụng trong lò vi sóng … sử dụng tay trái của cô ấy giúp mỗi người kiếm thêm 1.000 10.000 đồng. Trong tương lai, ngoài máy hút sữa, bà Nga cũng hy vọng sẽ mở rộng dịch vụ của mình cho các bà mẹ, như dịch vụ ăn uống, dịch vụ chăm sóc sau sinh … Linh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *