10 mẹo để làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Hàng triệu người dùng điện thoại thông minh không chỉ có thể gửi tin nhắn, viết email mà còn có thể truy cập phương tiện truyền thông xã hội, đọc tin tức và mua sắm. Do đó, nếu trang web không thể tối ưu hóa lưu lượng thiết bị di động, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều doanh thu tiềm năng. Dưới đây là 10 mẹo để làm cho các trang web thương mại điện tử dễ dàng di chuyển hơn.

Sử dụng thiết kế đáp ứng

Thiết kế này cho phép tự động chỉnh sửa trang web. Từ màn hình lớn (máy tính để bàn) đến màn hình nhỏ (iPAd hoặc điện thoại thông minh), bố cục màn hình luôn phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. Người dùng không cần căn chỉnh từ trái sang phải, thu phóng và trượt để hiển thị tất cả nội dung trên trang, nhưng nội dung luôn đảm bảo rằng văn bản (văn bản) có thể được hiển thị dưới dạng hình ảnh và kích thước video. — Thương mại điện tử thông qua các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến.

– Hãy nhớ rằng, bạn có thể thiết lập tất cả các nguyên tắc chỉ bằng một ngón tay. Ngón tay cái không yêu cầu cử chỉ véo (véo, trượt hai ngón tay trên màn hình để phóng to và thu nhỏ), “Giám đốc điều hành của Elite SEM Marc Weisinger nói. Một trong những lời khuyên quan trọng nhất để đánh giá xem trang web của bạn có thực sự thân thiện với thiết bị di động hay không. Tất cả các thiết bị di động đều có màn hình cảm ứng, vì vậy các nút điều hướng (những gì bạn chọn trong thanh menu) phải đủ lớn để bạn có thể dễ dàng nhấp bằng ngón tay để phóng to, kéo và kéo người dùng để chọn trang tiếp theo. — – “Đầu ngón tay của người lớn thường là 15-20mm, vì vậy nút chọn trên màn hình phải phù hợp với người dùng”, giám đốc sáng tạo của nhóm tư vấn. Lyon .

Thiết kế đơn giản

Hãy nhớ, thiết kế đơn giản, tập trung Phong cách có thể giúp một trang web đi xa hơn. Một doanh nghiệp chỉ có thể gây ấn tượng với người dùng trong vài giây. Do đó, bạn chỉ cần thực hiện thao tác này, đặc biệt là khi xem trên một thiết bị nhỏ như điện thoại thông minh. — -Short nhưng nội dung hấp dẫn-Nhiều người có xu hướng bị ám ảnh bởi tin tức. Viết trên trang web và trích dẫn để thu hút sản phẩm của họ, nhưng không biết rằng màn hình của điện thoại thông minh quá nhỏ để cho phép người dùng đọc tất cả nội dung này. , Sử dụng ít từ hơn. Ngoài ra, người dùng điện thoại thông minh thường sử dụng thao tác vuốt trên các bài viết để duyệt nội dung, vì vậy các từ dài có thể là chữ viết chéo nhạy cảm, làm cho toàn bộ trang trông lộn xộn, phân tán và không hấp dẫn. — “Những biểu tượng này” nói “rất nhiều.” – Hãy nhớ rằng, các biểu tượng có giá trị hơn một ngàn từ – Một cách để giúp các trang web trông bớt mất tập trung là sử dụng các biểu tượng. Giống như điện thoại Các biểu tượng, như mạng xã hội Facebook và Twitter, không sử dụng từ ngữ và có thể dễ dàng thể hiện bằng hình ảnh đơn giản, dễ nhận biết và rõ ràng, đẹp hơn từ ngữ. — Sử dụng hình ảnh nhỏ để phát video trong trình duyệt di động – Internet trên điện thoại di động Tốc độ thường chậm hơn các thiết bị khác, đặc biệt là khi được kết nối qua 3G. Do đó, don không cho phép người dùng chờ đợi lâu để tải hình ảnh và video lên trang web, nhưng giảm lưu lượng truy cập và sử dụng các công nghệ hỗ trợ khác để khách hàng của bạn có thể duyệt tự do Web và xem nội dung ….- Đặt thông tin liên lạc vào một vị trí có thể nhìn thấy – số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ và thông tin liên hệ khác phải được giữ ở nơi mà người dùng thông thường có thể nhìn thấy. Bạn đang tìm kiếm thông tin này sau khi bạn thích sản phẩm. Họ muốn biết hệ thống cửa hàng, giờ làm việc, đặt hàng số điện thoại và thậm chí là các đề xuất cửa hàng gần nhất.

Chèn video hợp lý

Video rất cần thiết cho trình duyệt web, đặc biệt là trên thiết bị di động Có, vì người dùng thích xem video trên các thiết bị này, gấp ba lần so với máy tính truyền thống. Tuy nhiên, vui lòng đảm bảo rằng video đang chạy trên nền tảng di động, dung lượng vừa phải và tránh rung lắc, sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chung.

Hãy xem xét Chức năng định vị

Thiết bị di động thường có chức năng điều hướng. Bạn có thể sử dụng chức năng này để cung cấp các dịch vụ hiệu quả và hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể sử dụng yếu tố này để giúp người dùng tìm cửa hàng gần nhất, hướng dẫn tuyến đường phù hợp và thúc đẩy chi phí vận chuyển. Qua đó cải thiện chất lượng tương tác của người dùng. Nói với biểu mẫu để điền ngắn gọn – nếu trang web của bạn có một số phần nhất định, vui lòng yêu cầu khách hàng điền càng ít thông tin càng tốt. Ban đình côngCác thiết bị di động không thoải mái, chẳng hạn như bàn phím máy tính. Ví dụ: nếu thiết bị di động thường cung cấp vị trí, biểu mẫu đăng ký thông tin có thể tự động điền vào các phần, chẳng hạn như quốc gia / khu vực và người dùng không cần phải nhập các trường này trừ khi có sửa đổi đặc biệt. Đặc biệt .

Thu ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *