Cao Bằng, “Cúp lớn” rất thơm

Một thung lũng tuyệt đẹp ở huyện Trà Linh (cách thành phố Cao Bằng khoảng 50 km) được nhiều người chia sẻ và được gọi là “Cup of Love”, có nghĩa là nơi này là một nơi vẽ tranh thủy tinh dày đặc. Sự quyến rũ của một thung lũng yên tĩnh ở huyện Trà Linh (cách thành phố Cao Bằng khoảng 50 km) được nhiều người chia sẻ và được gọi là “chiếc cốc ấn tượng”. Đây là một nơi của những bức tranh sâu sắc và những chiếc cốc, nhưng phong cảnh thật quyến rũ.

Điểm đến chính là thác Nantru và dòng nước chảy nhanh giữa những ghềnh đá nhấp nhô.

Ở phía trên là thác Nam Trâm, nơi dừng lại giữa dòng thác đá núi.

Từ thành phố Cao Bằng, bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đến thành phố Quốc Hưng, và mời những người đến thác Nam Trà để được giáo dục. Nếu bạn là người địa phương, vui lòng đi từ hồ Thang Hen đến

từ thị trấn Cao Bằng, bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đến thị trấn Quốc Hưng và cho phép bạn đến thác Namtra (Nam Thác Trà) được giáo dục. Nếu bạn là người địa phương, vui lòng đi từ hồ Thang Hen .

Khung cảnh ở đây thật yên bình, được bao quanh bởi những ngôi làng nhỏ được bao quanh bởi những ngọn núi. Bạn có thể chuẩn bị đồ đạc để cắm trại trên bãi cỏ, và không bao giờ ném hoặc chế nhạo gia súc và ngựa của mọi người.

Khung cảnh yên tĩnh, có một ngôi làng nhỏ, một thung lũng. Giữa những ngọn núi xung quanh. Bạn có thể chuẩn bị đồ đạc để cắm trại trên bãi cỏ, và không bao giờ vứt bỏ hoặc chế nhạo gia súc và ngựa của mọi người.

Tuy nhiên, không nên đi sâu vào chân đồi vì khu vực này rất nguy hiểm và có nhiều hòn đá sắc nhọn.

Nhưng không nên lên đỉnh núi, vì khu vực này không bằng phẳng và có nhiều đá sắc nhọn.

Những cánh hoa dại xung quanh cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích của người chơi Ph playert. Cửa chớp hoa dại gần đó cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích của người chơi Ph.

“Cúp tình yêu” của Caobang cũng có các đặc điểm của “núi đục lỗ” và “núi hang lớn ở giữa thung lũng”. bông hoa.

“Cúp tình yêu” trong “Cúp cỏ” cũng có nét đặc biệt của “Núi có lỗ”, đó là một ngọn núi có một khoảng trống rất lớn ở giữa thung lũng hoa dại.

– Nhiếp ảnh: Bộ sưu tập bụi Cao Bang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *