Các tiêu đề ảnh hưởng bởi các cuộc họp của Quốc hội

Thông tin của cuộc họp thường kỳ của Quốc hội ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của đời sống kinh tế, bao gồm cả sự phát triển của thị trường chứng khoán và tâm lý nhà đầu tư. Vào ngày 22 tháng 10, phiên họp thứ tư của Quốc hội khóa mười ba đã khai mạc. Cử tri trên cả nước sẽ tham gia phiên họp này, hy vọng rằng Quốc hội sẽ đưa ra các quyết định hiệu quả để loại bỏ những thách thức trong tương lai và thúc đẩy phát triển kinh tế ổn định. Theo TS. Ruan Siyong, phó chủ tịch Văn phòng Quốc hội, cho rằng phiên họp Quốc hội này rất quan trọng. Có nhiều chủ đề nóng trong chương trình nghị sự để thảo luận về các giải pháp cho các tình huống kinh tế khó khăn. Thống kê cho thấy, trong kỳ họp thứ 26 của Quốc hội, chỉ số VN ghi nhận mức tăng 10/26 và giảm 16/26. Chỉ số Ngân hàng tăng 3/15 điểm và giảm 12/15.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc mỗi ngày giao dịch, thị trường lạc quan hơn. Thống kê cho thấy ngay sau khi Quốc hội kết thúc, thị trường đã tăng 12/26 lần và giảm 14/26 lần. Nếu con số này được tính một tháng sau khi kết thúc Đại hội, con số này cũng sẽ được giữ lại. Chứng khoán Hùng Vương (HVS) cho biết: “Theo xu hướng hiện nay, thị trường rõ ràng cần có động lực để đạt được bước đột phá. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin tích cực tại cuộc họp Quốc hội vào ngày 22 tháng 10 sẽ giúp cải thiện điều kiện kinh doanh. Nói: “Ngoài thông tin về CPI, Quốc hội khóa 13 cũng sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tại phiên họp thứ tư. Tại cuộc họp này, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, dự báo ngân sách quốc gia và kế hoạch phân bổ ngân sách trung ương 2013 cũng sẽ được thông qua. Bằng cách theo dõi diễn biến thị trường trong cuộc họp Quốc hội, chúng tôi nhận thấy rằng các nhà đầu tư sẽ thường xuyên đứng, quan sát và chờ đợi Kết quả cuộc họp Trong giai đoạn này, thị trường thường có thanh khoản thấp và có xu hướng di chuyển ngang hoặc giảm nhẹ.

Công ty Dầu khí (PSI) đã viết: “Chính trị đang phát triển để giải quyết các vấn đề lớn. Nền kinh tế là vấn đề mà hầu hết các nhà đầu tư quan tâm và sẽ dần được tiết lộ tại phiên họp tiếp theo của Quốc hội. Các nhà đầu tư nên tiếp tục thận trọng và hạn chế chi tiêu, nhưng họ có thể tiếp tục nắm giữ các danh mục đầu tư hiện có và chờ đợi những phát triển khác trong hướng dẫn chính trị năm 2013. Quốc hội đã xem xét mục tiêu chính của năm 2013: tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ) Tăng khoảng 5,5%.

Kim ngạch xuất khẩu tăng khoảng 10% .- Tỷ lệ thâm hụt thương mại khoảng 8% .- Bội chi ngân sách quốc gia không được vượt quá 4,8% GDP.-Giá tiêu dùng (CPI) Tốc độ tăng trưởng khoảng 8%.

Tổng vốn đầu tư cho phát triển xã hội là khoảng 30% GDP. (Từ báo cáo năm 2013 của chính phủ về điều kiện và nhiệm vụ kinh tế và xã hội trong năm nay) -Theo đầu tư chứng khoán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *