Người phương Tây chia sẻ cách bảo vệ trẻ em khi đi du lịch

Pierre và Cindy là cặp vợ chồng người Mỹ, họ có cùng sở thích. Khi có con, họ dự định đưa chúng đi du lịch đến Đông Nam Á.

Giống như nhiều cha mẹ khác, cặp vợ chồng cũng lo lắng rằng con cái họ sẽ bị lạc, bị bệnh hoặc bị thương khi đến nơi. . nước ngoài. Sau đây là những hành động của Cindy để bảo vệ trẻ em trên đường:

An toàn cho trẻ em là ưu tiên hàng đầu của cha mẹ khi đi trên đường. Ảnh: Shutterstock .

Hiểu được tình hình an ninh trong nước

“Vì đi du lịch với trẻ em, trước tiên chúng tôi phải đảm bảo an toàn. Vào tháng 8 năm 2015, Bangkok đã bị đánh bom và hai cặp vợ chồng vẫn có thể đi du lịch Thái Lan, nhưng, Khi chúng tôi mang theo con, chúng tôi chắc chắn sẽ không miễn cưỡng. Bạn có thể tìm thấy nhiều đề xuất trực tuyến. Làm thêm giờ, Cindy nói.

Tối thiểu hóa một số bước cho trẻ em lang thang – chúng tôi thường chỉ định người phụ trách chẳng hạn Các con ơi, tôi chăm sóc Jane và chồng tôi để Kate và M. Hai vợ chồng luôn nắm tay nhau trong mọi trường hợp, vì các con thường hoạt động, nhất là khi chúng đến một đất nước mới. , Tôi đã chuẩn bị một tấm thiệp chỉ cho tôi phải làm gì nếu bố mẹ tôi bị lạc. Phương pháp và thông tin liên lạc. ”

– Bạn nên lặp lại những tình huống có thể xảy ra với con trong suốt chuyến đi. Ảnh: Cha mẹ từ vùng Vịnh.

Đối với trẻ em từ 4 đến 6 tuổi, Cindy dạy chúng cách xác định những người có thể yêu cầu giúp đỡ, chẳng hạn như cảnh sát, nhân viên an ninh, v.v. Ngoài ra, bạn có thể lưu số điện thoại của bạn trong tay của con bạn và nói với đứa trẻ để tìm một người mẹ khác với bạn để được giúp đỡ.

– Ngoài ra, bạn phải xác định địa điểm họp của phòng hội thảo khi các thành viên được tách ra và bạn có thể dễ dàng đến địa điểm họp mà không phải trả phí, hoặc bạn có thể đánh dấu địa điểm họp bằng bản đồ để trẻ em có thể tìm hoặc yêu cầu trợ giúp từ người lớn .

“Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị còi cho họ và hướng dẫn sử dụng ở trường. Trẻ em và tôi cũng đã thảo luận về một mã trong trường hợp chúng không an toàn. Điều này tốt cho trẻ bình tĩnh và nhút nhát., Khi đi bằng phương tiện công cộng, hãy chắc chắn rằng bạn là người cuối cùng xuống xe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *