8 cách tiết kiệm tiền trong ngày lễ tình nhân

1. Hoạt động tâm lý – bạn có thể tìm thấy cảm giác thời thơ ấu thông qua các trò chơi như va chạm, máy đánh bạc hoặc bắn laser. Mini golf và bowling cũng tốt. Tất cả đều cho bạn cảm giác dễ chịu và tiết kiệm tiền.

1. Hoạt động tâm lý

Bạn có thể khôi phục cảm giác thời thơ ấu của mình thông qua các trò chơi như tai nạn, khe xu hoặc bắn laser. Mini golf và bowling cũng tốt. Tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và giúp bạn tiết kiệm tiền.

2. Cho thuê quần áo

Các nhà bán lẻ trực tuyến như Gwynnie Bee cung cấp dịch vụ cho thuê quần áo thương hiệu. Điều này không chỉ tiết kiệm tiền cho quần áo bạn không bao giờ có thể mặc lại mà còn cải thiện sự xuất hiện của Ngày Valentine với mức giá hợp lý.

2. Cho thuê quần áo

các nhà bán lẻ trực tuyến như Gwynnie Bee cung cấp dịch vụ cho thuê quần áo thương hiệu. Điều này không chỉ tiết kiệm tiền cho quần áo bạn không bao giờ có thể mặc lại mà còn cải thiện sự xuất hiện của Ngày Valentine với mức giá hợp lý.

3. Chuẩn bị bữa tối của riêng bạn

Ăn ở nhà luôn tiết kiệm hơn ăn ngoài. Các cặp vợ chồng mong muốn một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn vẫn có thể trải nghiệm nó mà không cần từ bỏ. Nấu những món ăn yêu thích của bạn sẽ khiến người yêu của bạn trở nên đặc biệt và giúp bạn ghi điểm trong Ngày Valentine.

3. Chuẩn bị bữa tối của riêng bạn

Ăn ở nhà luôn tiết kiệm hơn ăn ngoài. Các cặp vợ chồng mong muốn một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn vẫn có thể trải nghiệm nó mà không cần từ bỏ. Nấu hai món ăn yêu thích sẽ khiến người yêu của bạn trở nên độc đáo và giúp bạn kiếm được điểm Ngày Valentine.

4. Tự làm quà tặng

Không cần mua trang sức hay quà tặng đắt tiền, mà phải thể hiện sự chân thành với những món đồ tự làm. Nó có thể là một bài thơ, một bát gốm tự vẽ, video của hai món quà lưu niệm hoặc một album ảnh được tổ chức cẩn thận. Cho dù bạn chọn cách nào, họ sẽ đánh giá cao tình yêu và đam mê của bạn.

4. Tự làm quà tặng

Thay vì mua đồ trang sức hoặc quà tặng đắt tiền, hãy sử dụng những món đồ tự làm để thể hiện sự chân thành của bạn. Nó có thể là một bài thơ, một bát gốm tự vẽ, video của hai món quà lưu niệm hoặc một album ảnh được tổ chức cẩn thận. Cho dù bạn chọn cách nào, họ sẽ đánh giá cao tình yêu và đam mê của bạn.

5. Origami

Tại sao phải chi rất nhiều tiền để mua hoa cho người thân yêu của bạn, bởi vì nó chỉ kéo dài một vài ngày? Do đó, học cách gấp confetti từ tạp chí hoặc truyện tranh yêu thích của họ. Ngoài những món quà tự làm, confetti sẽ tồn tại rất lâu và hy vọng mối quan hệ của bạn sẽ vẫn như cũ.

5. Confetti gấp

Tại sao phải chi rất nhiều tiền để mua hoa cho những người bạn thích, bởi vì nó chỉ kéo dài một vài ngày? Do đó, học cách gấp confetti từ tạp chí hoặc truyện tranh yêu thích của họ. Với những món quà tự làm, confetti sẽ tồn tại trong một thời gian dài và hy vọng mối quan hệ của bạn sẽ vẫn như cũ.

6. Phiếu giảm giá

Nếu bạn không hiểu trang web tiếp thị nhóm, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội để tiết kiệm tiền, chẳng hạn như đi du lịch hoặc ăn tối. Do đó, vào Ngày Valentine này, hãy tìm những phiếu giảm giá phù hợp cho cả hai phương pháp. Người yêu của bạn không cần biết cách trả tiền cho người thân.

6. Phiếu giảm giá

Nếu bạn không hiểu trang web tiếp thị nhóm, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm tiền và ăn uống trong các hoạt động du lịch hoặc du lịch. Do đó, vào Ngày Valentine này, hãy tìm những phiếu giảm giá phù hợp cho cả hai phương pháp. Người yêu của bạn không cần biết mối quan hệ lãng mạn của bạn được trả tiền như thế nào.

Theo dữ liệu của trang web hẹn hò trực tuyến Match.com, mỗi người chi khoảng 738 đô la mỗi năm để đi chơi cùng nhau. Trung bình, con số 61 đô la mỗi tháng là không nhỏ. Đặc biệt, số trong tháng hai thường gấp hai hoặc ba lần số bình thường. Chi phí đi đến nhà hàng, cửa hàng hoa và mua sắm sẽ xóa sạch túi của bạn. Tuy nhiên, theo Huffington Post, 6 cách trên sẽ giúp cả hai bạn trải qua một ngày Valentine khó quên và tránh nguy cơ làm rỗng túi mua sắm của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *