Khách du lịch tiết kiệm đến Đà Lạt

TripU cung cấp một loạt các dịch vụ với mức giảm giá lên tới 50%, cho phép khách du lịch dành kỳ nghỉ với gia đình và bạn bè sau khi bị cô lập. Sau đây là một kinh nghiệm được đề nghị cho du khách.

Ăn sạch, ngon, bổ dưỡng và rẻ tiền

Đà Lạt có thời tiết mát mẻ và thích hợp cho khách du lịch nếm thử những món ăn ngon nóng hổi. Giống như bánh mì của Huangdieu, bánh mì của Yazhong. Nếu bạn thích bánh mì cuộn, bánh ướt và tim gà, bạn không thể rời 18 Tang Bat Ho. Cụ thể, bạn có thể đến Đà Lạt không ngừng để ghé thăm Cơm gà béo Y hoặc Nhà hàng Quan 33 trên đường Hai Bà Trù được làm bằng ốc.

Ẩm thực Đà Lạt có những đặc trưng riêng của vùng. Ảnh: Joel Whalton / Shutterstock .

Ngoài ra, Đà Lạt cũng cung cấp một số món ăn ngon bạn nên thử, như: bánh mì cối xay gió, sữa đậu nành Tang Bat Ho, giấy rang gạo, bún bò Quảng Quang-mì , Mì Chảnh, brioche ẩm, súp cá đầu rắn, kem Thanh Thảo …

Khám phá Đà Lạt

Tham quan thành phố với hàng ngàn bông hoa và tiết kiệm, bạn có thể chọn miễn phí Các danh lam thắng cảnh, như kiến ​​trúc Pháp cổ của Học viện Giáo dục Đà Lạt, giải phóng cuộc sống ảo, Trạm, Trúc Lâm, Hồ Thunlin, Tháp Linh Phước, Tôi hoàn toàn yêu Ca cao, Nhà thờ Franciscan, Núi Cỏ hoang. Có những hình ảnh đẹp trên đường phố. Ảnh: Thu_Truong_VN / Shutterstock .

Đà Lạt còn được gọi là quê hương của những bức ảnh đẹp. Nếu bạn muốn tự mình chụp một bộ ảnh ấn tượng, đừng bỏ lỡ góc cầu thang dẫn lên trời, cây cầu tình yêu, ngọn núi Trà Đất, Đà Lạt view-Da Lat Tianmen, Me Quán cà phê Linh, cánh đồng hoa tam giác, ngôi làng huyền diệu …

Quán cà phê Đà Lạt luôn gây ấn tượng, không gian thiết kế độc đáo là có một thức uống nóng và thơm trong thời tiết lạnh Địa điểm lý tưởng cho cà phê, chỉ cần phát sóng trực tiếp như: Đà Lạt Mountain View, Woodstock Cafe, Dala Leaf Coffee, Ca cao cà phê, Dream Coffee Tea and Coffee, Route 66, 4221 Memory Coffee, Horizon Coffee, Khao Da Farm Cafe, Ca Café Yen Garden … — Sử dụng TripU, du khách có thể được giảm giá dịch vụ phòng trong 2 ngày 1 đêm. Chỉ với 280.000 đồng mỗi đêm, bạn có thể ở trong các khách sạn và khu phức hợp, như: Khách sạn Prince River Prince, Khách sạn TTC Premier Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và sân golf SAM Tuyến Lâm, Thung lũng Golf Đà Lạt, TTC Ngọc Lan Đà Lạt.

Vui lòng tham khảo Combo miễn phí và dễ dàng Thông tin của Đà Lạt tại đây

Thông tin liên hệ:

TRIPU-Super App Travel Service

(Thành viên của Tập đoàn Vietravel)

Hotline: 1900-9066

Địa chỉ: TP HCM Quận 3 Quận 6 Nguyễn Thị Minh Khai – Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *