10 cố vấn tài chính 20 tuổi từ các CEO thành công

Không thể làm mọi thứ chính xác ngay lần đầu tiên, đặc biệt là về tiền bạc. Ngay cả những người biểu diễn tốt nhất cũng gặp phải khó khăn và thất bại. Dưới đây là 10 lời khuyên về cách sử dụng 20 năm tiền CNBC kiếm được sau khi phỏng vấn các CEO và doanh nhân thành đạt.

Giảm câu đố – Đồng sáng lập và CEO của MakeSpace, Rahul Gandhi – Mặc dù kế hoạch tài chính dài hạn là rất quan trọng, tôi thấy rằng đó là tìm kiếm cách tốt nhất để giảm thiểu chi phí hàng ngày. “Gandhi, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty giải pháp lưu trữ MakeSpace, cho biết.- Ông Rahul đã trích dẫn các ví dụ về việc sử dụng các ứng dụng vận chuyển ô tô chỉ khi thực sự cần thiết. Mặc dù bạn có thể mua một tách cà phê, nhưng Nó có một khoản tiền rất lớn để phát triển thói quen này mỗi ngày. Bạn nên uống thêm cà phê và trà trong văn phòng.

Trước khi trả nợ

Kelyn Glory-Founder và gặp gỡ CEO có điều kiện

“Sau 20 năm ở New York với mức lương ít ỏi như một người phục vụ, tôi thực sự nhận ra tác động của tiền đối với sự phát triển nghề nghiệp. Tôi nhận ra rằng ngay cả khi tôi đã trả hết nợ, nghèo đói vẫn sẽ hạn chế tôi bây giờ và Lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, vì vậy tôi làm việc chăm chỉ và sử dụng tất cả tiền của mình để tiết kiệm “cho đến khi hết nợ”, Kelyn Gleason, người sáng lập và CEO của một công ty đủ điều kiện cho biết. Trừ khi bạn muốn ở đó trong thời gian dài – Jack Groetzinger – Đồng sáng lập và CEO của SeatGeek – “Bạn sẽ mạo hiểm sở hữu một ngôi nhà và tốt nhất là tránh đặt chỗ. Đó là khi bạn không có kế hoạch sống ở cùng một nơi trong một thời gian dài, “Jack Groetzinger, đồng sáng lập và CEO của SeatGeek nói.

Nếu bạn là một công ty khởi nghiệp, vui lòng tự trả tiền cho mình — Joel Wishkovsky – Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Simple Contact

Đồng sáng lập và CEO của Joel Wishkovsky-Simple Contact nghĩ, Khi chúng tôi vẫn lo lắng về việc trả tiền thuê hoặc mua hàng hóa, chúng tôi không thể bắt đầu kinh doanh. Ông nhắc nhở nhiều người trẻ rằng ngay cả khi họ cảm thấy như vậy, họ không phải là siêu anh hùng.

“Nếu bạn định khởi nghiệp, hãy đảm bảo tự thanh toán. J Tôi đã phạm một sai lầm lớn, đó là tôi đã tự thanh toán khi bắt đầu kinh doanh và tôi đã làm việc mà không phải trả tiền trong ba năm liên tiếp. Tôi đã sử dụng tất cả tiền tiết kiệm của mình. Nó không bền vững. “Điều này sẽ dẫn đến một quyết định sai lầm và cuối cùng khiến bạn rơi vào tình trạng tài chính cực kỳ bất ổn”, Joel nói.

Tránh sử dụng thẻ tín dụng bằng mọi giá

Joel Warlings Joel Wallenstrom-Chủ tịch và Giám đốc điều hành Wickr-Joel Wallenstrom, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Wickr Software, cho biết: “Nợ chỉ có thể được sử dụng cho các vụ tai nạn Đang xảy ra. Ở Jamaica, nghỉ xuân không phải là một trường hợp khẩn cấp. “

Đầu tư vào ý tưởng của riêng bạn

Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của người sáng lập KeEditor-East CoEdition

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Keith George – Công ty bán lẻ CoEdition cho biết, Nó không phải là một ý tưởng tốt để tiết kiệm tất cả số tiền bạn kiếm được ở tuổi 20. Thay vào đó, chỉ tiết kiệm một phần. Phần còn lại của thời gian nên được sử dụng để đầu tư cho chính bạn, bởi vì đây là thời điểm hoàn hảo. Tất nhiên, đầu tư là rủi ro. ” Ở tuổi 20, đầu tư vào ý tưởng của riêng bạn dễ dàng hơn việc cô lập vì bạn có thể có con với chi phí cao. Những người khác, ông nói.

Đầu tư vào đức tin của bạn

Zachariah Reitano-Đồng sáng lập và CEO Roman (“Amazon” và Netflix đã giúp tôi hoàn thành việc học của mình, vì vậy tôi được cho biết rằng II sẽ lấy hết tiền của tôi Đầu tư vào một công ty hoặc công nghệ mà tôi thích, “Zachariah Reitano (Đồng sáng lập và CEO của Hiệp hội La Mã) Khảo sát về sức khỏe của đàn ông – nơi làm việc — -CEO của Chris Terrill-ANGI Thị trường thương mại điện tử Dịch vụ gia đình

Giám đốc điều hành của thị trường thương mại điện tử Chris Terrill-ANGI Homeservice thừa nhận rằng việc di dời không dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được, nhưng, nếu có thể , Đây sẽ là cách tốt nhất để có được một công việc lương cao. – “Di chuyển! Đến nơi có việc làm – Các ngành công nghiệp mới đang phát triển.” “Khi bạn sẵn sàng đi làm, công việc là lợi thế của bạn. Tôi nhận ra rằng hầu hết mọi người bị hạn chế ở thành phố do những lựa chọn và tiềm năng hạn chế. .g kiếm tiền, “anh nói. – tạo ra một khoản đầu tư sinh lời – Chris O’Neill – CEO của Evernote -” Đầu tiên, hãy đầu tư có lãi. Chi 10% đến 15% tiền lương của bạn. Sau đó, bạn chi tiền để mua một danh mục đầu tư thụ động trước khi chi bất kỳ khoản đầu tư nào khác. Đừng cố gắng thông minh hơn thị trường. Trừ khi tên của bạn là Warren, rất có thể bạn sẽ chọn sai cổ phiếu. Buffett nói: “Giám đốc điều hành của Chrisnote, Chris O’Neill đã nói. Tăng ca. Katia Beauchamp, đồng sáng lập và CEO của Birchbox, nói rằng tôi đã không biết cách đầu tư khi còn trẻ và cô ấy đã chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Phien An (Theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *