Vietravel trao 15.000 khẩu trang cho các bác sĩ

Vào sáng ngày 27 tháng 3, một buổi lễ bàn giao đã được tổ chức tại Bệnh viện Chợ Ray, Thành phố Hồ Chí Minh. Các quan chức của Bộ Y tế, lãnh đạo Văn phòng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện của Du lịch Vietravel đã có mặt tại công ty.

Sẽ có 5.000 mặt nạ y tế đặc biệt và 10.000 chiếc hiện tại. Mặt nạ y tế được gửi đến Cục Kiểm tra và Điều trị của Bộ Y tế với tổng ngân sách là 600 triệu đồng. Số lượng mặt nạ này sẽ được lưu trữ, phân phối và sử dụng trong đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ tại bệnh viện chống dịch hàng đầu Covid-19.

Hoạt động thực tiễn giúp khuyến khích nhân viên y tế tham gia chẩn đoán và điều trị bệnh nhân cả ngày lẫn đêm. Ảnh: Vietravel .

Tại buổi lễ, ông Ruan Guoji, Chủ tịch và Chủ tịch của công ty, bày tỏ sự kính trọng và biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y tế và bác sĩ: Tại hội nghị Covid-19, toàn bộ ngành du lịch, đặc biệt là Vietravel, gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng chia sẻ những khó khăn này với sở y tế. “Chúng tôi cũng kêu gọi các công ty cùng nhau hợp tác để giúp vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh ấy nhận ra và đánh giá cao trái tim chân thành của anh ấy và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả nhân viên của công ty. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ hướng dẫn việc điều phối mặt nạ và quyên góp cho đội ngũ y tế thích hợp để được thực hiện bởi các bác sĩ trực tiếp điều trị các trường hợp. Tinh thần và trang thiết bị của một “người lính da trắng”. Ông nhấn mạnh rằng sự hỗ trợ lớn nhất cho đội ngũ y tế hiện tại là hạn chế truy cập khi cần thiết và làm theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đại diện của Bệnh viện Cho Ray có phó giáo sư-Tiến sĩ Trần Quyếtet- phó giám đốc bệnh viện và một nhóm bác sĩ cảm ơn sự quan tâm của bạn đối với toàn xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Đây là nguồn động viên tích cực cho nhân viên y tế, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

Mặc dù ngành du lịch đang trong tình trạng “im lìm” “Giai đoạn, nhưng công ty vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp cận các hoạt động cộng đồng, như đề xuất dự án” Việt Nam, tôi an toàn. “Sau khi Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên kiểm soát dịch bệnh vào tháng 2, họ đã phát động” Việt Nam, tôi rất Dự án “An toàn” để hỗ trợ các đề xuất của chính phủ và bộ phận. Công ty đang trải qua thời kỳ khó khăn. Sau chiến dịch che đậy, công ty sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiết thực để hỗ trợ phòng ngừa cộng đồng và kiểm soát bệnh Covid -19 tại nước này .

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *