Suy nghĩ về “hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày” trong thương mại điện tử

Nhiều doanh nhân tin rằng “hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày” chủ yếu nhắm vào các trang web thương mại điện tử có uy tín, được tổ chức tốt và ổn định thị trường, thay vì các cá nhân tiến hành kinh doanh trực tuyến. — Trên thực tế, không phải ai cũng có thể làm điều này, và không thể theo dõi hàng ngày, bởi vì vẫn còn những ngày nắng – những ngày mưa, ngày đầu tiên của tháng – những ngày cuối cùng của tháng. Trước khi làm điều này, người kinh doanh cần phải hiểu ý tưởng về “một trăm ứng dụng và hàng ngàn đơn đặt hàng”.

Sản phẩm

Việc giao dịch nhiều sản phẩm khác nhau sẽ làm tăng số lượng đơn đặt hàng.

Đầu tiên là chọn chiến lược sản phẩm để bán. Bạn cần 1000 đơn hàng mỗi ngày, bạn phải bán nhiều sản phẩm cùng một lúc, quảng cáo trên nhiều trang fan hâm mộ, trang web … Khoảng 4-5 sản phẩm có thể bán cùng một số lượng. Nhưng nó không phải là một sản phẩm thông thường.

Nếu bạn bán nhiều sản phẩm hơn (khoảng 5-10 chiếc), thật dễ dàng để có được khuôn trên. Nhưng nhiều loại sản phẩm có thể dẫn đến “pha loãng” và khó tập trung, thay vì tối ưu hóa lợi nhuận. Sử dụng các sản phẩm phổ biến, bạn có thể bán 500 đến 1000 sản phẩm mỗi ngày. Ví dụ, vào đầu mùa đông, bạn sẽ sử dụng lợi thế bán hàng tốt nhất để bán hàng ngàn quần áo bán buôn và bán lẻ trong ngày.

Lựa chọn sản phẩm là rất quan trọng, phải được tính toán, kinh doanh có kinh nghiệm, chiến lược và ý thức nhạy bén. Tiếng Việt Facebook là công cụ bán hàng số một, nhưng nó không phải là công cụ duy nhất. Bạn phải sử dụng quảng cáo và bán hàng đa kênh trên trang web trực tuyến hoặc bán buôn hoặc bán lẻ hoặc trang fanpage trên diễn đàn hoặc trang web trước khi có thể được sản xuất, xử lý hoặc ra mắt. Nguồn giá gốc, v.v., bán buôn, bán lẻ, phát triển hệ thống bán buôn trực tuyến tốt.

Một trong những khách hàng của tôi đã phát triển một hệ thống đại lý bán buôn và bán lẻ. Trên Facebook, sau đó sử dụng quảng cáo để đẩy sản phẩm đến các thành phố và tỉnh và phân phối đơn đặt hàng giữa các đại lý. Do đó, bán hàng sẽ giảm sự phụ thuộc của họ vào vận tải và có một đội ngũ bán hàng khổng lồ sẵn sàng phục vụ khách hàng. Có một giai đoạn cao điểm (ví dụ, 8/3), nó bán khoảng 3.000 ứng dụng.

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo là một công cụ quan trọng để tăng doanh số và tăng doanh số. ốc lắp cáp. Bán hàng đa kênh đồng nghĩa với nhiều kênh quảng cáo, các kênh chính có thể là Facebook, Google, SEO, Youtube, email … Chọn nhiều công cụ, bạn phải cân đối tiền theo công thức chi phí đặt hàng thành công và phân bổ ngân sách của nhiều kênh , Chú ý và tối ưu hóa. Ngoài ra, bạn cần theo dõi và đo lường các kênh của người mua và tỷ lệ chuyển đổi. Kênh có khả năng tạo đơn hàng. Câu hỏi đặt ra là mỗi đơn hàng thành công từ kênh có giá bao nhiêu tiền. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi, nó có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức và mua thêm hàng hóa … giao dịch như một phần của chiến lược dài hạn hoặc “lướt qua”

– bạn cần phát triển một chiến lược giao dịch thận trọng để thành công. -Bạn phải thực hiện cả hai chiến lược một cách linh hoạt vì cả hai đều tốt. Sản phẩm chính của chiến lược dài hạn, nhưng chiến lược lướt qua áp dụng cho các sản phẩm “nóng”, thời trang và theo mùa. “Skimmed” được hoàn thành và sau đó đóng lại, tìm một sản phẩm khác để tiếp tục. Chọn chiến lược kinh doanh trên có thể đảm bảo số lượng đơn đặt hàng thường được bán.

Cần lưu ý rằng không phải tất cả 1.000 đơn hàng luôn có thể thực hiện hơn 200 đơn hàng. Bạn cần tối ưu hóa chi phí, tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận và quản lý nội bộ. Bán sản phẩm trực tuyến là kịp thời, đôi khi vì thị trường cần phải nhận hoặc các sản phẩm theo mùa. Điều quan trọng là phải biết bao nhiêu lợi nhuận được tạo ra trong một ngày, tuần và tháng.

Việc tạo nội dung quảng cáo

Video, hình ảnh, bài viết … Karma. Nếu bạn tự làm, thì việc di chuyển sẽ nhanh chóng, thuận tiện và rẻ. Các yêu cầu chất lượng trên Internet không quá nghiêm ngặt, bởi vì hầu hết mọi người sẽ thấy điện thoại, máy tính bảng và máy tính của họ, cũng như một số ý tưởng và tin tức quan trọng.

Quy trình đóng đơn hàng – Bạn phải thực hiện quy trình đóng đơn hàng từng bước, nhiệm vụ cụ thể của nhân viên, dịch vụ web, trang fan hâm mộ, phản hồi, điện thoại, email, xác nhận đơn hàng, dịch vụ hậu mãi. Bạn có thể cần 2-3 người để quản lý trang fan hâm mộ, trang web của mình, quản lý đánh giá của khách hàng, trò chuyện và tin nhắn và phần mềm nhận xét ẩn. Sau khi có được thông tin khách hàng, dữ liệu có thể được chuyển sang khóa thông qua phần mềm quản lý.

Bộ khóa đơn

Khóa điều khiển Mỗi điện thoại có khóa chỉ chứa một nhân viên. Dữ liệu có sẵn, vCập nhật trạng thái của đơn hàng (ví dụ: nếu thành công, có địa chỉ mua hàng đầy đủ, nếu thất bại, vui lòng viết lý do … Ngoài mức lương cứng, còn có phần thưởng cho các đơn hàng thành công để khuyến khích nhân viên làm việc chính xác và chăm chỉ, Và tránh bỏ lỡ số điện thoại, thư hoặc phản hồi của khách hàng .

Kho

Nếu số lượng mặt hàng và sản phẩm là quan trọng, hàng trăm hoặc hàng ngàn hàng hóa có thể được sản xuất mỗi ngày. 3-5 Nhân viên phụ trách kho, kiểm soát giao hàng Trong khu vực trung tâm thành phố, nên có một đội vận chuyển riêng hoặc thuê một chuyên gia để làm việc nhanh chóng. Hàng hóa được vận chuyển đến tỉnh phải được phân phối giữa nhiều đơn vị vận tải. Giảm số lượng hàng hóa ở cả hai bên của tàu, tránh và tránh phụ thuộc vào đối tác. Hiệu quả và giảm chi phí.

Anh ấy là kế toán viên hoặc nhân viên thu ngân

Nếu bạn làm nhiều việc, bạn có thể cần một kế toán viên hoặc nhân viên thu ngân thay vì một vị trí cấp cao. Giao dịch rất đơn giản và rõ ràng. Chịu trách nhiệm nhận và thanh toán, quản lý kho, Giao hàng, hợp tác với tất cả các bên để thu tiền thanh toán, thời gian và lương nhân viên (nếu có), kế toán trưởng sẽ giúp bạn chóng mặt và quản lý dòng tiền và thu nhập., Tận hưởng một ngày, một tuần và một tháng một cách dễ dàng.

Ruan Pan An Trưởng sư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *