Greenland hy vọng sẽ bán hết vốn của LDG

Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã đồng ý chuyển nhượng gần 63 triệu cổ phiếu, chiếm 26,22% cổ phần của Công ty Cổ phần Đầu tư LDG. Greenland cũng đồng ý cho Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Xây dựng He Shunxiong rút toàn bộ 25 triệu cổ phiếu, chiếm 10,43% vốn của LDG.

Giao dịch được thực hiện từ ngày 22/7 đến 21/8 theo giá thị trường, nhưng không dưới 6.000 đồng / cổ phiếu. Dựa trên giá đóng cửa cuối tuần này, lượng cổ phiếu mà Đạt Xanh và các công ty con đang chuẩn bị bán ra là khoảng 580 tỷ đồng.

Đạt Xanh có thể sẽ bắt đầu thoái vốn từ đầu tháng Tư. / Năm 2020, ông Lương Tri Thảo, anh trai của chủ tịch Greenland, đã từ chức, và ông đã từ chức khỏi ban giám đốc LDG.

Gần đây, hoạt động kinh doanh của LDG rất không ổn định. Công ty mới đã phê duyệt chính sách đầu tư của khu chung cư Sông Đà Riverside tại Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích hơn 28.000 m2. Dự án ước tính có tổng vốn đầu tư 4,15 tỷ đồng, mang về hơn 1 nghìn tỷ đồng, và sẽ được chuyển nhượng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phúc Quốc Gia Gia.

Ngoài ra, LDG cũng đã mua lại cổ đông của Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh, công ty sẽ có quyền phát triển Khu nghỉ dưỡng và Khu nghỉ dưỡng Bình Minh tại quận Xu An Mok của Baria-Vũng Tàu. Tổng mức đầu tư của dự án là khoảng 5,9 nghìn tỷ đồng. Nó được bao quanh bởi các khu rừng đặc biệt và liền kề với khu du lịch và giải trí của khu phức hợp Hồ Tràm.

LDG đã đặt ra một năm mục tiêu cho doanh thu và lợi nhuận sau thuế. Chúng lần lượt là 2.133 tỷ và 600 tỷ. Công ty cho biết trong báo cáo thường niên rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư vào bất động sản và sẽ tập trung vào các căn hộ thông minh, khu đô thị lớn và các dịch vụ thương mại và giải trí. – “Mục tiêu của chúng tôi là biến LDG thành một công ty trị giá hàng tỷ đô la và tăng quỹ đất lên 1.400 ha trong năm năm tới”, ông Nguyễn Khánh Hùng, chủ tịch hội đồng quản trị LDG cho biết. đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *