Người Việt Nam tập trung vào tiết kiệm trong mùa phổ biến

Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho biết, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm chi tiêu tiền tệ chưa sử dụng trong quý đầu tiên. Kết quả khảo sát của bộ cho thấy gần 70% người tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm. Giảm đáng kể số tiền chưa sử dụng cho việc mua quần áo mới, đi lại, cải tạo nhà và chi phí bảo hiểm, giảm 6% đến 9%.

“Covid-19 hủy hoại cuộc sống và thay đổi cuộc sống. Tâm trạng và hành vi của người tiêu dùng rất chóng mặt, Louise Hawley, tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết. Tiền được sử dụng. Ảnh: Nielsen .

Người tiêu dùng chủ yếu coi Covid-19 là một cuộc khủng hoảng sức khỏe, không phải là một cuộc khủng hoảng sức khỏe. Nền kinh tế, do đó, tỷ lệ tiết kiệm và tiết kiệm tiền tệ của gói bảo hiểm Việt Nam là tốt nhất trên thế giới. Một số người cũng lo ngại về sự ổn định trong công việc, trong khi sự tập trung vào cân bằng cuộc sống và công việc đã giảm mạnh. Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia lạc quan nhất sau Ấn Độ, Philippines và Indonesia. Cuộc khảo sát chỉ ra rằng khoảng một nửa số người được hỏi dự đoán rằng Dịch này sẽ kéo dài trong 2-3 tháng. Xu hướng phát triển trong thời kỳ cô lập xã hội vẫn tồn tại. Nielsen nói: “Bao gồm chuẩn bị thức ăn và ăn ở nhà với gia đình. Đây được coi là trọng tâm của các công ty sản xuất trong quá trình hoạt động trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *