Trải nghiệm đặt phòng 5 sao với mức giá ưu đãi

Mùa hè là thời kỳ có nhu cầu cao về du lịch, phiếu giảm giá và ưu đãi, nhưng bạn không biết phải làm gì. Dưới đây là 4 gợi ý có thể giúp bạn mua phòng khách sạn cao cấp với giá tốt nhất.

Chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch

Thông thường, ngày lễ và cuối tuần là thời điểm tốt nhất để các khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao duy trì giá cao. Vào thời điểm đó, khách du lịch đang có nhu cầu rất lớn. Do đó, thời gian chính cho các công ty lưu trú là một thời gian tồi tệ cho khách du lịch vì họ phải trả giá cao.

— Biết điều này, bạn sẽ nghĩ rằng thời gian tham quan chính xác là phù hợp hơn. Các ngày trong tuần và ngày lễ. Đặc biệt là bây giờ, trong thời kỳ hậu Covid-19 tại Việt Nam, do nhu cầu du lịch thấp, giá của các khách sạn năm sao và phòng nghỉ dưỡng đã giảm mạnh. Bạn nên nhanh chóng kiểm tra chương trình khuyến mãi và tìm một ngày phù hợp với bạn.

Kế hoạch săn bắn, phiếu giảm giá trực tuyến

Mã giảm giá, giờ giảm giá hàng loạt (flashsale) là các phương thức khuyến mại. Nó thường được tìm thấy trên các trang web đặt phòng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao, cũng như trên các trang thông tin như Facebook và Instagram. Các kênh đặt phòng trực tuyến cũng có Facebook, Instagram và chế độ của nó cho phép người dùng theo dõi thông tin quảng cáo mới nhất. Ngoài ra, đăng ký trên trang web của thành viên hoặc sử dụng ứng dụng đặt phòng trên điện thoại di động của bạn cũng cho phép bạn nhanh chóng nhận được thông tin quảng cáo.

Sử dụng ứng dụng di động để đăng ký các kênh đặt phòng trực tuyến có thể giúp bạn có được mức giá nhanh hơn và thuận lợi hơn. Ảnh: Trung bình.

Cũng có nhiều nhóm xã hội chia sẻ phiếu giảm giá trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy bạn có thể khám phá và mua chúng. Tuy nhiên, để tránh các vấn đề, bạn nên liên hệ trực tiếp để kiểm tra với người bán chứng từ và các khách sạn và khu nghỉ dưỡng bạn dự định đặt phòng.

Tìm kiếm một công ty du lịch có uy tín

Nếu bạn phải đi trên một tuyến du lịch hoặc tự túc, bạn phải đặt chỗ với một công ty du lịch vì: giá của họ sẽ thấp hơn so với các khách sạn và khu phức hợp, nhưng chỉ khi công ty du lịch vẫn còn Bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mại và khuyến mãi đặc biệt. Từ đầu đến cuối chuyến đi, hỗ trợ sẽ được cung cấp cho người được đặt bởi công ty du lịch (đưa đón, bữa ăn, spa …). Nhân viên đại lý sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin khi cần thiết và giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin du lịch.

Đặt phòng theo gói sản phẩm

Trong các mùa cao điểm như mùa hè, đặc biệt là trong trường hợp kích thích du lịch (ví dụ sau Covid-19), các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã lên kế hoạch bán các gói sản phẩm, bao gồm phòng, buffet, Xe đưa đón và giải trí. Thông thường, mua các gói sản phẩm sẽ tiết kiệm nhiều tiền hơn so với đặt trước, đặt bữa ăn hoặc mua vé để chơi một mình. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu kỹ và liên hệ trực tiếp với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng để tìm hiểu thêm về các gói này. Loại đặt phòng trọn gói này được áp dụng cho các khách sạn và khu phức hợp xa trung tâm thành phố, bởi vì bạn sẽ phải trả thêm tiền cho việc đi lại mỗi khi bạn ra ngoài ăn uống và giải trí. Danh mục

Qinghe

được thực hiện bởi Vietravel và VnExpress, và nhằm mục đích giới thiệu với độc giả về các điểm đến, điểm đến, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao hấp dẫn, vui lòng truy cập www.travel.com hoặc đường dây nóng: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *