7 Chú ý trong chuyến hành hương

Để cuộc hành hương tràn đầy niềm vui và bắt đầu một năm hạnh phúc, bạn cần chú ý đến các khía cạnh sau đây.

Lập kế hoạch

Bạn cần lập kế hoạch rõ ràng và tìm ra những người đã từng. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị mọi thứ, hãy chọn một công ty du lịch chuyên nghiệp có uy tín để đảm bảo gia đình bạn yên tâm.

Đúng lúc

Chọn đúng thời điểm để đi chùa. Bạn phải tránh giờ cao điểm từ 9 giờ sáng đến 12 giờ tối. Khi lượng khách du lịch rất bận rộn, sẽ có tình trạng quá tải và ùn tắc giao thông. Tốt nhất, bạn nên tham dự buổi lễ vào sáng sớm khi lượng khách du lịch giảm, để bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Du khách phải chuẩn bị quần áo phù hợp trước khi đến chùa. Đi bộ nhẹ nhàng, nói chuyện nhẹ nhàng, và tránh làm ồn ở những nơi trang trọng. Nhiếp ảnh: Nguyễn Nam. CấmCloth

Theo phong tục tốt và không khí linh thiêng của ngôi đền, chọn quần áo thấm mồ hôi tốt nhưng phải trang trọng và thoải mái. Bạn cũng cần một chiếc mũ rộng vành để cản nắng, và mặc áo mưa hoặc ô để tránh mưa.

Giày

Trong chuyến hành hương, khách du lịch thường phải đi bộ và leo núi trong một thời gian dài. Giày hoặc giày thể thao mềm hoặc tốt là lý tưởng để tránh đau chân. Người cao niên và trẻ em nên hạn chế leo núi hoặc đi bộ đường dài.

Hãy cảnh giác

Hãy cảnh giác với những nơi đông người. Đừng đeo trang sức đắt tiền và phụ kiện cồng kềnh. Không nên để các vật có giá trị trong túi của bạn, bên ngoài túi, nơi kẻ xấu có thể dễ dàng lấy được. . Giá thực phẩm và đồ uống trong các địa điểm hành hương thường gấp đôi so với những nơi khác, hoặc thậm chí nhiều lần so với những nơi khác, vì vậy bạn cần phải thương lượng và yêu cầu thông báo giá rõ ràng. -Những người đi du lịch thường đi du lịch rất nhiều trong những chuyến hành hương và thời tiết trên những ngọn núi cao có thể thay đổi đột ngột. Hãy chú ý chuẩn bị các loại thuốc đặc biệt theo nhu cầu của bạn, cũng như một số loại thuốc thông thường, chẳng hạn như cảm lạnh, trà gừng, hỗ trợ tiêu hóa … bạn cũng có thể mang theo các chất bổ sung, vitamin … để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là uống đủ nước. — Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *