Tham quan kỳ nghỉ nóng nhất tại Đài Loan, Nhật Bản 4/30

Theo khảo sát được thực hiện với các công ty du lịch như Vietravel, Vietrantour, Hanoi Redtours, Fiditour, v.v., số lượng khách du lịch đặt du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ năm nay đã tăng lên đáng kể. Một số nơi khách hàng đặt du lịch quốc tế chiếm ưu thế, hơn 50%. Nhiều nhóm du lịch không còn tiếp khách và đã đầy sau hơn nửa tháng khởi hành.

Các nhóm du lịch nước ngoài nổi tiếng

Ngoài các điểm đến phổ biến như Thái Lan, Campuchia, Singapore, Đài Loan và Hàn Quốc, mức giá là hơn 10-20 triệu khách du lịch quan tâm đến Việt Nam trong năm nay. Đại diện Việt Nam cho biết, đoàn du lịch 30/4 bắt đầu được bán vào tháng 3, nhưng nó đã sớm bị đóng cửa và thậm chí công ty phải đàm phán với các đối tác dịch vụ để tăng số lượng ghế cho các tour phổ biến ở Đài Loan và Nhật Bản. Đặc biệt, kế hoạch du lịch Nhật Bản sáu ngày của công ty cho 200 khách đã tăng lên 300.

Khách du lịch Việt Nam và Đài Loan có thể nộp đơn xin thị thực trực tuyến, và chỉ mất 3 ngày để có được thị thực. Ảnh: Klook.

Trong cùng thời gian, số lượng khách du lịch đặt tour du lịch Đài Loan cho một số ngày lễ đã tăng gấp đôi. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông tại Fiditour, giải thích rằng giá cả hợp lý, chuyến đi 4 ngày và thủ tục nhập cư đơn giản chưa đến 10 triệu đồng, khiến chuyến du lịch Đài Loan trở thành một trong những chuyến đi phổ biến nhất, Giám đốc Tiếp thị Vietravel Bà Trần Thị Việt Hương cho biết, do thời gian khởi hành hợp lý và thời gian thích hợp, lượng khách du lịch nước ngoài phát triển hơn so với những năm trước. Chính sách giá, kế hoạch du lịch nước ngoài đa dạng. Trong kỳ nghỉ 4 ngày, công ty đã tổ chức khoảng 7-10 chuyến đến Nhật Bản và 6-7 chuyến đến Hàn Quốc.

Các tour du lịch đảo nội địa thu hút khách du lịch

Trong du lịch quốc gia, đảo đại dương là khách du lịch, đặc biệt là du khách gia đình vào đầu mùa hè, là ưu tiên hàng đầu. “Nóng” vẫn là đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Phan Thiết.

Đại diện Hà Nội Redtours cho biết, số lượng khách hàng đặt tour du lịch biển trung tâm đã trở nên đông đúc trở lại. Trong 3000 tour du lịch quốc gia này, có tới 2/3 diện tích liên quan đến các con đường ven biển miền trung, như Đà Nẵng, Hội An, Quảng Bình … du lịch biển trên đảo thu hút khách du lịch. Ảnh: Vy An (Vy An.) – Đối với tour “mới” của đất nước này, tour thú vị nhất hiện nay là tour kết hợp để xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đi theo con đường “Kong: Skull Island”.

Theo công ty du lịch, giá kỳ nghỉ năm nay khá ổn định so với các năm trước và tăng nhẹ so với thông thường. Chỉ có một vài mạch “nóng” với biến động giá nhỏ, như Nha Trang, Phú Quốc (+ 5%), Thái Lan (+ 3%), Singapore (+ 4,5%) …

Wei An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *