Vietnam Airlines đang làm gì để đảm bảo an toàn cho hành khách?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airlines tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tách biệt của Bộ Giao thông vận tải và Hàng không Việt Nam, đồng thời thực hiện nghiêm túc “Phòng ngừa toàn diện hàng ngày”.

Tại cổng lên máy bay, phi hành đoàn mặt đất sẽ đo nhiệt độ cơ thể của hành khách. Các hãng hàng không được trang bị chất khử trùng tay tại quầy, cổng lên máy bay và các chuyến bay. Hành khách nên đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài việc duy trì khoảng cách 2 m từ khách hàng tại sân bay, hãng hàng không còn có ít nhất một ghế trống trong số các hành khách trên máy bay.

Ngoài ra, hành khách đi qua cổng bán vé cũng sẽ được khử trùng để loại bỏ vi khuẩn và virus trên bề mặt trước của họ. Khi lên máy bay. “Đây là giải pháp khử trùng ASFA tuyệt đối an toàn được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Nhật Bản, có thể đảm bảo sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện khử trùng phun.” Nhiệt độ trong cabin được giữ ở mức trên 26,5 độ C để loại bỏ. Tình huống lý tưởng. Đại diện của công ty Bamboo Airways cho biết hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp giảm vi khuẩn và virus và đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục cứ sau 3 phút. “Thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn cho hành khách trên tất cả các chuyến bay, hãng hàng không xác nhận rằng giá vé hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng. Nhân viên y tế đã vô tình loại trừ Vietnam Airlines vào ngày 4 tháng 2 năm 2020. Trong toàn bộ thời gian phục vụ, tất cả nhân viên mặt đất của hãng hàng không Cả tiếp viên và tiếp viên đều sử dụng khẩu trang và găng tay để tránh lây nhiễm chéo. Ảnh: Ngọc Thành .

Trong khi đó, phải mất ít nhất 90 phút cho mỗi lần cất cánh và hạ cánh của Vietnam m Airlines và Jetstar Pacific để đảm bảo khoảng cách an toàn. Sau Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, hai công ty đã ngay lập tức triển khai thiết bị khử trùng và làm sạch nghiêm ngặt. “” Toàn bộ phi đội máy bay hoạt động trong ngày sẽ được phun. Đại diện truyền thông của Jetstar Pacific, ông Nguyễn Tiến cho biết họ sẽ được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày. Và ủ thuốc vào ban đêm.

Ông Sy nói rằng công ty cũng đã chuẩn bị mặt nạ cho phi hành đoàn và khách. Khi cần thiết, ngoài việc tuân thủ các quy định của Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam về an toàn của các chuyến bay đến Covid-19 Ngoài việc sắp xếp chỗ ngồi để tháo gỡ hoặc khử trùng máy bay. Ngoài ra, hãng cũng theo dõi sức khỏe của hành khách trên máy bay để thực hiện các biện pháp hỗ trợ cần thiết.

Vietjet Airlines cũng đã thực hiện nhiều biện pháp theo yêu cầu của các bộ phận liên quan. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với các cơ quan chức năng, sân bay và các công ty xử lý mặt đất để thông báo kịp thời cho khách hàng về các quy định phòng chống dịch bệnh quốc gia .

Nguyen Masculin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *