Chubb Life Vietnam ra mắt nhận dạng khách hàng trực tuyến

Vào ngày 17 tháng 7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam đã thành lập một công cụ nhận dạng chủ hợp đồng bằng phương tiện điện tử eKYC (Electronic Biết khách hàng của bạn). Do đó, giải pháp sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR để cung cấp các dịch vụ nhanh và chính xác với độ tin cậy cao.

Sử dụng công cụ mới này, khi điền vào mẫu yêu cầu bảo hiểm thông tin trực tuyến, khách hàng có thể chụp ảnh hoặc tải xuống thẻ ID hoặc thẻ ID công dân bằng cách thực hiện các thao tác đơn giản … Sau đó, nó sẽ tự động nhận ra các ký tự và trích xuất giao dịch mua Thông tin hình ảnh của người.

eKYC có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin khi gửi yêu cầu bảo hiểm trực tuyến.

Đại diện của Chubb Life tại Việt Nam chia sẻ rằng vào năm 2020, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi hướng “đơn giản hóa-tự động hóa-công nghệ-hồi sinh” trong các hoạt động kinh doanh để khẳng định và truyền bá tinh thần này. Đổi mới mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp bộ phận mang lại sự đổi mới công nghệ tiên tiến và cải thiện dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng trong quá trình giao dịch.

Tiếp tục hành trình thông qua số hóa, công ty cũng tiếp tục đầu tư vào các nền tảng kỹ thuật số để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng của mình. đội ngũ bán hàng. Từ đó, các công ty sẽ hình thành một vòng tròn khép kín từ giai đoạn người mua để tìm thông tin sản phẩm, yêu cầu bồi thường, ký hợp đồng bảo hiểm điện tử, xác minh và cập nhật thông tin, trả phí và tạo hồ sơ. Mẫu đơn khiếu nại … tất cả các hoạt động này có thể được thực hiện trực tuyến.

Ngoài ra, nhân viên bán hàng cũng được trang bị các công cụ kỹ thuật số hiện đại. Trong hệ thống Chubb SmartAgency, công việc có thể được quản lý hiệu quả và hình ảnh của nhân viên có thể được cải thiện.

“Từ các đại lý truyền thống, giờ đây nhân viên của chúng tôi có thể trở thành đại lý trong thời đại công nghệ hiện đại, sẵn sàng nắm bắt xu hướng và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đại diện công ty cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *