Patek Philippe vẫn hoạt động giữa Covid-19

Vào tháng 6, khi tin đồn về các công ty hàng xa xỉ ngừng sản xuất trên khắp thế giới, nhà máy Patek Philippe mới được khai trương tại Geneva, Thụy Sĩ. -Theo đại diện công ty. Toàn bộ bộ phận từ nghiên cứu, vận hành đến sản xuất đã kết hợp với nhau, điều này không chỉ khẳng định sức sống của thương hiệu trong đại dịch mà còn đề xuất các chiến lược để cải thiện chất lượng sản phẩm. Patek Philippe. Đây cũng là phản ứng của các nghệ nhân từ năm 1839 đối với nhu cầu ngày càng tăng trong 20 năm tới.

Patek Philippe đã thành lập một nhà máy mới tại Geneva, Thụy Sĩ.

Năm 1996, dưới sự lãnh đạo của tổng thống, Patek Philippe (Philippe Stern) Patek Philippe (Philippe Stern) Stern) tuyên bố mở một nhà máy sản xuất lớn ở Plan-les-Ouates. Quyết định này đã biến Patek Philippe trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên được bán ở vùng ngoại ô Geneva, sau này được gọi là “Plan-les-Clock”.

Trọng tâm của công ty lúc đó là phân phối các doanh nghiệp độc đáo trên một mái nhà trong toàn thành phố để đảm bảo sáng kiến ​​lâu dài của công ty. Vào thời điểm đó, mặc dù không gian nhà máy rộng lớn, nhưng nó không đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng mạnh.

Năm 1996, Patek Philippe chuyển cơ sở sản xuất và trụ sở chính của mình sang Price-Ute tại cổng Geneva, đặt nền móng cho việc tích hợp loạt đồng hồ của thương hiệu.

Vì lý do tương tự, nhiều hoạt động sản xuất ngoại vi (chế tạo đồng hồ, vòng đeo tay, kim và đá quý) đã được giao cho Perly vào năm 2003. Nhà máy được đặt ở ngoại ô Geneva. Xây dựng bắt đầu vào năm 2015 và sẽ hoàn thành vào năm 2020. Để xây dựng nhà máy mới, chủ tịch công ty hiện tại Thierry Stern theo đuổi hai mục tiêu: chuyển nhà máy Perly sang Plan-les-Ouates và mở rộng không gian phát triển cho sản xuất và đào tạo.

Trong tòa nhà Patek Philippe mới ở Geneva.

Đối với người sáng lập thương hiệu, điều này không có nghĩa là sự gia tăng sản xuất 62.000 đồng hồ mỗi năm, nhưng nó bị hạn chế bởi các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng. Con dấu Patek Philippe đặc biệt đòi hỏi.

“Patek Philippe là công ty gia đình cuối cùng ở Geneva, hy vọng đảm bảo phương thức sản xuất hiệu quả và kinh tế nhất để đáp ứng thách thức. Đại diện thương hiệu cho biết:” Hiện tại và tương lai đều tốt. “Trong 25 năm qua, loạt sản phẩm hiện đại của Patek Philippe đã đạt được nhiều tiến bộ. Vào thời điểm đó, đồng hồ phức tạp chiếm gần một nửa toàn bộ loạt chức năng” Chính xác và thực tế “(lịch hàng năm, lịch hàng tuần, hiển thị kép của hai múi giờ , Giờ thế giới) đang phát triển nhanh chóng và đòi hỏi nhiều cải tiến cơ học. Do đó, chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Patek Philippe, là đơn giản hóa việc sử dụng, cải thiện tính toàn vẹn trong vận hành và cải thiện độ tin cậy, và thể hiện bản thân một cách đa chiều. Một đại diện của thương hiệu cho biết: Tình trạng này đang trở nên cấp bách do nhu cầu ngày càng tăng đối với đồng hồ thủ công quý hiếm. “Không gian kiến ​​trúc đặc biệt lấy cảm hứng từ các chi tiết. Đồng hồ Patek Philippe.

Nếu mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe là một tác phẩm nghệ thuật, thì kiến ​​trúc Geneva mới sẽ được coi là một di sản hướng về phía trước. Tòa nhà dài 189 mét, rộng 67 mét và cao 34 mét. Nó có 10 tầng và 4 tầng dưới lòng đất.

Tương tự như đồng hồ Patek Philippe, tòa nhà thường tinh xảo và có các chi tiết đặc biệt, như độ cong của hành lang gợi nhớ đến Nautilus Hình dạng bát giác, hoặc thang khẩn cấp hình kim bắt chước hình dạng của lưỡi kiếm. Nó không chỉ giữ lại toàn bộ ngành công nghiệp của nhà sản xuất với lịch sử lâu dài, mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến có thể phục vụ hàng ngàn nhân viên trong 20-30 năm tới Cung cấp dịch vụ.

Tòa nhà cũng thể hiện tinh thần khởi nghiệp độc lập, giữ cho toàn bộ quá trình sản xuất tiếp xúc chặt chẽ. Khi biến động xảy ra trên quy mô toàn cầu, chất lượng được đảm bảo càng nhiều càng tốt và giảm thiểu rủi ro gián đoạn sản xuất. Đối với những người khổng lồ sản xuất dây chuyền thì khác, và nó cũng là một trong những yếu tố góp phần gắn kết và phục hồi nhanh hơn trong đại dịch.

Tác phẩm này của Patek Philippe một lần nữa tuyên bố là thợ làm đồng hồ Có nguồn gốc từ Geneva, ông bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai của nghệ thuật chế tác đồng hồ, là sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới.

Việc hoàn thành các hoạt động xây dựng được công bố cùng lúc tại nhà máyRa mắt Calatrava Ref. Đồng hồ kỷ niệm 6007, thiết kế inox. Số lượng có hạn, chỉ 1000 chiếc, Ref. 6007 Calatrava sớm được người hâm mộ trên toàn thế giới tìm kiếm để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *