Kiến thức ngành quản lý khách sạn bạn cần biết

Khi Việt Nam tập trung vào phát triển du lịch trong các ngành kinh tế quan trọng, nhu cầu tuyển dụng trong ngành quản lý khách sạn ngày càng tăng. Quan trọng nhất, với nguồn nhân lực trẻ, sức sống, sự linh hoạt và cơ hội nghề nghiệp của nó làm cho nó trở thành một lĩnh vực nghiên cứu rất phù hợp. Quản lý khách sạn là gì?

Quản lý và tổ chức hiệu quả và hợp lý các hoạt động của khách sạn để đảm bảo rằng khách sạn có được thu nhập tốt nhất. Các nhiệm vụ chính của ngành bao gồm chuẩn bị báo cáo hiệu quả tài chính, quy tắc quản lý nguồn nhân lực, quản lý tỷ lệ phòng bán và phòng trống, giám sát chế biến thực phẩm và các sự cố. Được tổ chức tại khách sạn … Sau khi tham gia, sinh viên sẽ có được kiến ​​thức toàn diện về chỗ ở, kỹ năng khách sạn chuyên nghiệp, kỹ năng mềm và phẩm chất đạo đức cần thiết theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Châu Âu. Ngoài ra, nó cũng cung cấp cho sinh viên hiểu biết sâu sắc về văn hóa-thực phẩm, hiểu tâm lý của khách hàng để họ có thể xử lý các tình huống và cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất.

Học tập đòi hỏi học sinh phải có kỹ năng giao tiếp, hành vi và đặc biệt là sự tự tin. Ảnh: Shutterstock .

Yêu cầu của ngành

Ngành này đặc biệt phù hợp với những người năng động, có thể quan sát và nắm bắt tâm lý của khách hàng và nhân viên. Ý thức mạnh mẽ của quản lý khẩn cấp, đặc biệt là niềm đam mê và nhiệt tình cho chuyên nghiệp. Xin lưu ý rằng bạn phải có trình độ ngoại ngữ tốt, và phải có nhiều hơn hai ngôn ngữ.

Một số yêu cầu của ngành là vốn của sự hiểu biết văn hóa và xã hội sâu sắc, vẻ ngoài gọn gàng, tỉ mỉ, chu đáo. Đặc biệt cần có sự tự tin, sức sống, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình và hiểu biết để làm chủ tâm lý của người khác, có thể tổ chức và quản lý công việc và làm việc dưới áp lực.

Cơ hội việc làm

Theo khảo sát, thị trường khách sạn và du lịch tại Việt Nam đang tăng lên. Tăng trưởng và chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế. Do đó, cơ hội việc làm trong ngành quản lý khách sạn ngày càng rộng mở và việc tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ không còn là vấn đề đối với những sinh viên nhiệt tình.

Ngành quản lý khách sạn sinh viên giỏi cung cấp nhiều cơ hội việc làm thú vị trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nước ngoài. Ứng viên là quản lý hoặc chuyên gia trong lễ tân, sảnh, nhà bếp, nhà bếp, tiệc, nhân sự, tài chính kế toán, tiếp thị kinh doanh, quản trị và nhân sự. Sức mạnh, tiếp thị … trong khu nghỉ mát, khu nghỉ mát và khu nghỉ mát. Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm quản lý, tiếp thị, nguồn nhân lực và tài chính của các tổ chức nghiên cứu và nghiên cứu du lịch trong và ngoài nước, giảng dạy trong trường học.

Trường nào đào tạo quản lý khách sạn?

Hiện nay, nhiều trường đại học nổi tiếng đang trong lĩnh vực nghiên cứu. Tuy nhiên, sinh viên thường có một số khuyết điểm, chẳng hạn như không thực hành, rất khó chấp nhận thực tế. Không có đào tạo tiếng Anh được sắp xếp. Đặc biệt, trường không hứa sẽ cung cấp điểm cho học sinh.

Kent International College hiểu những khó khăn này và cam kết tạo ra các chương trình đào tạo được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế. Theo mô hình kinh doanh trong lớp học. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập và thực tập tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài nước, sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế.

Thông qua đào tạo thực tế có thể giúp sinh viên hiểu các kỹ năng chuyên nghiệp tốt hơn. Ảnh: Shutterstock .

Ngoài ra, trung tâm cũng quan tâm đến việc trau dồi các kỹ năng như giải quyết các vấn đề của khách hàng và cung cấp các kỹ năng hành vi chuyên nghiệp cho du khách văn hóa. Kỹ năng phục vụ và chế biến thực phẩm khác nhau … Những yếu tố này thường không được phát triển ở một số trường đào tạo, nhưng rất cần thiết cho công việc thực tế. Được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, giảng dạy tiếng Anh, giáo viên tận tâm và nhiều hoạt động thú vị. Đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội học tập tại các trường đại học quốc tế có liên quan. Trường đại học hứa rằng sau khi tốt nghiệp khoa nội trú, sinh viên sẽ làm việc trong các công ty và công ty lớn, như Vietravel, Sheraton, Vingroup, Hotel Equatorial …

Ngoài thời gian nhập học trực tiếp từ kết quả, trường cũng sẽ Hồ sơ tuyển dụng cũng sẽ được xem xét để giúp những người đam mê ngành khách sạn mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai. Ngoài ra, trường hiện tạiSinh viên từ 9 chuyên ngành phổ biến nhất trên thị trường, vui lòng kiểm tra tại đây để biết thêm. -Nội dung: -Kent International College-219-221 Xô Việt Nghệ, TP HCM Bình Thành, Phường 17, Phường-Hotline: 0938 361 456 | 1900 6456

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *