Vietjet mang gần 2.000 người Việt Nam đến Việt Nam

Trong tuần qua, hãng hàng không khai thác các chuyến bay thường xuyên mỗi ngày, khởi hành từ Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Brunei, Indonesia, Myanmar và Hàn Quốc để đưa người Việt ra nước ngoài. . Những công dân này là một phần của nhóm ưu tiên, bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người già, phụ nữ mang thai, bệnh nhân, công nhân đã hết hạn hợp đồng, vô gia cư, sinh viên không có chỗ ở do đóng cửa ký túc xá và các tình huống đặc biệt khó khăn khác … — Phi hành đoàn của Vietjet vừa hoàn thành chuyến bay VJ2434 tại Jakarta (Indonesia) vào ngày 29 tháng 7. — << Trước tình hình phức tạp của Covid-19 trên thế giới, với sự hỗ trợ của chính phủ, người Việt Nam đã thể hiện tinh thần con người và sứ mệnh bảo vệ công dân cho đất nước. Chúng tôi đã theo đuổi Said, đại diện của hãng hàng không.

Để đảm bảo sức khỏe cho hành khách và phi hành đoàn, để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, hãng hàng không áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp an toàn, an ninh và dịch tễ trong thời kỳ điện tử. Sau khi hạ cánh, ngay lập tức tiến hành kiểm tra thực tế tất cả các nhân viên trong đường bay và gửi họ đến một cơ sở cách ly tập trung theo quy định. Hãng cũng chủ động đề xuất phân bổ điểm đến dựa trên khả năng cách ly trong nước và nhu cầu của hành khách.

Vietnam Airlines đã đưa gần 10.000 người Việt Nam từ nước ngoài về nước.

Cuối tháng 7, Vietjet đã hồi hương an toàn gần 10.000 người Việt Nam sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Sri Lanka, Bangladesh, Philippines, Brunei, Indonesia và Myanmar. -Ngoài ra, hãng cũng đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền trong việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh. Tiếp viên của Vietjet sẵn sàng lên đường sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ.

Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận được các quy trình kiểm tra an toàn, đảm bảo an toàn dịch tễ và quay trở lại khu vực cách ly. .. Với sự phát triển của Covid-19 theo cách phức tạp bắt đầu từ tháng 7, hãng đã đi đầu trong việc triển khai kế hoạch hoạt động để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và nhân viên, thêm 15 chuyến bay khẩn cấp. Theo quyết định của Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và Cục Hàng không Việt Nam, hành khách đi và đến Đà Nẵng đến Việt Nam “giải cứu” hành khách rồi tạm dừng hoạt động đường bộ vào thành phố.

Tất cả các chuyến bay đều tuân thủ các quy định của Vietnam International Airlines và đáp ứng các cơ quan quản lý tiêu chuẩn an toàn cao nhất, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Mục đích là để đảm bảo an toàn và sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn trước, trong và sau chuyến bay. Cho đến nay, các phi công, tiếp viên và nhân viên hàng không đều an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *