Lý do tách laptop ra khỏi cửa an ninh

Nhiều khách hàng cảm thấy rất nhiều áp lực khi họ đi qua cổng sân bay. Họ tháo giày, thắt lưng, đồng hồ và đặt các mặt hàng khác nhau lên kệ. Máy tính xách tay là thứ mà nhiều người dành thời gian thoát khỏi rắc rối. Đặt tay của bạn vào một khay riêng. Hành động này có thể bảo vệ bạn và những người khác.

“Máy tính xách tay đủ dày để ngăn tia X xâm nhập. Do đó, chúng có thể được sử dụng để che giấu đồ vật. Các sản phẩm bị cấm”, phi công Brett Manders của International Airlines nhấn mạnh. Sách phía sau boong máy bay nở. Do đó, nếu nhân viên an ninh quét các thiết bị này một cách riêng biệt, họ có thể phát hiện bất kỳ nguy hiểm nào.

Máy tính xách tay, máy tính bảng nặng hoặc nặng có thể được sử dụng để giấu bom, vũ khí, ma túy và thậm chí cả động vật. Ảnh: Alamy .

Kể từ vụ nổ chuyến bay 103 của Pan Am từ London đến New York năm 1988, thiết bị điện tử đã là mối đe dọa đối với an ninh sân bay, khiến 270 người thiệt mạng. Quả bom giấu trong máy cassette phát nổ trong vali.

Sau sự cố, mọi người đã phát hiện ra nhiều cách khác nhau để thử súng điện tử cho ứng dụng này. Khi nói đến hành lý xách tay, các quy định cho máy tính xách tay … đã trở thành thông lệ tiêu chuẩn tại tất cả các sân bay ở Hoa Kỳ, đặc biệt là sau ngày 9/11. Phi công -Manders nói rằng các quy tắc thường thay đổi theo quốc gia và sân bay. Một số sân bay cũng yêu cầu khách hàng gỡ bỏ iPad và máy tính bảng, ngay cả khi chúng không dày như máy tính xách tay và thậm chí thực thi các quy định về máy ảnh và máy ảnh. Năm 2017, Bộ Giao thông Hoa Kỳ trước đó đã lên kế hoạch “cấm tất cả các thiết bị lớn hơn 10 từ Trung Đông Điện thoại di động trong hành lý xách tay trên các chuyến bay trực tiếp từ các sân bay lớn đến Hoa Kỳ. Mặc dù chính sách này sau đó đã bị bãi bỏ, một số sân bay ở Hoa Kỳ đã cải thiện hơn nữa an ninh. Đến, đi, ăn và trải nghiệm chuyến đi này. Để biết thêm thông tin và thông tin về kế hoạch du lịch chất lượng cao và ưu đãi hấp dẫn, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839

Văn Phạm (theo RD)

xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *