DOJI phân bổ 2 tỷ đồng để hỗ trợ Đà Nẵng hoãn Covid-19

Vào ngày 1 tháng 8, tại trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, đại diện Tập đoàn Đá quý và Trang sức Tongji đã quyên góp 2 tỷ đồng cho thành phố để hỗ trợ phòng chống Covid-19 trong khu vực. – Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng cho biết, thành phố Đà Nẵng sẽ đánh giá cao sự hỗ trợ và chia sẻ của các đơn vị, doanh nghiệp trong thành phố nói chung, đặc biệt là sự tiếp nối của Sở Y tế Đà Nẵng. Duy trì tinh thần đoàn kết, sức khỏe và chăm chỉ, và quyết tâm chiến đấu với dịch bệnh. Mặc dù tình hình hiện tại của bệnh Covid -19 tại thành phố Đà Nẵng rất phức tạp, thành phố Đà Nẵng tập trung toàn bộ năng lượng vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe để kiểm tra, định vị, diệt trừ và điều trị bệnh. Covid-19 .

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Quê hương Đà Nẵng Đà Nẵng Bà Đặng Thị Kim Liên nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn DOJI.

Các đại diện của Tập đoàn DOJI đã chia sẻ tinh thần đoàn kết với người dân và chính quyền ở Đà Nẵng. Trong cuộc đấu tranh gian khổ chống lại dịch Covid-19, không ai sẽ bị tụt lại phía sau. Nhóm DOJI hy vọng sẽ hợp tác với Đà Nẵng và cả nước vì điều này. Dịch tễ cung cấp các nguồn lực thực tế. Chủ yếu là để bảo vệ sức khỏe và hòa bình của người dân cùng với đội ngũ bác sĩ tiên tiến.

Cũng trong trường hợp này, Ngân hàng Cổ phần Thương mại Tianfeng (TP Bank) do ông Tian đứng đầu. Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Tập đoàn DOJI và Chủ tịch Hội đồng quản trị sáng lập, cũng đã cung cấp 2 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch bệnh tại thành phố Đà Nẵng.

Ngoài quỹ này, ông Đỗ Minh Phú của hai công ty cũng đã quyên góp gần như 13 tỷ đồng được sử dụng cho chính phủ, các sở y tế và công tác phòng chống dịch bệnh của Hà Nội.

Đồng thời, để ngăn chặn sự lây lan của bệnh tại Việt Nam. Trong cộng đồng, Tập đoàn DOJI đã tặng hàng trăm ngàn mặt nạ 3D chất lượng cao và mặt nạ vải kháng khuẩn độc quyền DOJI cho khách hàng khi mua sắm trên hệ thống trung tâm vàng bạc. Trang sức DOJI trên cả nước. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn do Covid-19 gây ra, hoạt động sản xuất và kinh doanh của DOJI và TP Bank cũng bị ảnh hưởng, nhưng hoạt động kinh doanh của Do Minh P Hurler vẫn thể hiện trách nhiệm với xã hội. Cho đến nay, Tập đoàn DOJI và Ngân hàng TP đã quyên góp gần 17 tỷ đồng để tham gia đại dịch Covid-19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *