Bà Zhu Xiping đã kế vị chồng mình với tư cách là chủ tịch của ‘Vua tôm’ ‘Min Fu

Công ty Cổ phần Thủy sản Minh Phú (MPC) vừa bổ nhiệm bà Chu Thị Bình làm Chủ tịch, và ông Lê Văn Quang-Bà Bình Bình sẽ ngừng làm việc cùng một lúc và chỉ làm tổng giám đốc. Thống đốc. Sau khi được chuyển nhượng, ông Quang vẫn là người đại diện theo pháp luật của công ty.

Kế hoạch thay đổi nhân viên quản lý Minh Phú đã được phê duyệt tại cuộc họp thường niên vào cuối tháng 6. Cô cũng là thành viên của hội đồng quản trị và phó tổng giám đốc .

Cô Zhu Xiping tại một cuộc họp vào cuối tháng 6 năm 2018. Ảnh: Lê Chí. – Hướng dẫn về quản trị doanh nghiệp tại Nghị định số 71 quy định rằng từ ngày 1 tháng 8, chủ tịch hội đồng quản trị sẽ không đồng thời làm giám đốc điều hành. Quy định nhằm tăng tính minh bạch trong hoạt động của các doanh nghiệp và doanh nghiệp công cộng.

Bà Bình sinh năm 1964 tại Bình, Thái Lan và sở hữu hơn 35 triệu cổ phiếu MPC, chiếm 17,53% vốn. . Khách hàng của cô bị mất 245 tỷ đồng trong tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vì cựu phó giám đốc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã giả mạo rút tiền từ ngân hàng. “Tiền.” Đồng thời, ông sở hữu hơn 32 triệu cổ phiếu MPC, chiếm 16,03% cổ phần. Nếu cổ phiếu con con tăng thêm, gia đình kinh doanh sẽ sở hữu khoảng 39,4% của Minh Phú. Theo giá thị trường hiện tại, giá trị của con tôm này gần 2 nghìn tỷ đồng.

Minh Phú là một trong những nhà xuất khẩu tôm lớn nhất cả nước. Mục tiêu của công ty là tăng hơn 15,2 nghìn tỷ đồng, với lợi nhuận sau thuế là 915 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm, công ty chỉ thấy gần 3,840 tỷ đồng, còn ĂN là 242 tỷ đồng

Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *