10 cách độc đáo để từ chức trên toàn cầu

Thông thường, nhân viên sẽ viết đơn xin thôi việc khi họ từ chức và cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, đây không phải là luôn luôn như vậy. Một nghiên cứu trên Tạp chí Tâm lý học ứng dụng cho thấy mọi người đã đạt được một số kết quả đáng ngạc nhiên trong việc bỏ hút thuốc.

Gần một phần ba các chuyên gia được khảo sát-viết và gửi. Chỉ định một kế hoạch từ chức với ông chủ của bạn. Những người khác từ chức đột ngột mà không đưa ra lý do hoặc từ chức lẫn nhau. 10% thừa nhận làm gián đoạn mối quan hệ của họ với chủ cũ hoặc từ chức theo cách rất xấu.

Dưới đây là 10 tình huống như vậy:

Nói chung, khi từ chức, nhân viên sẽ vui vẻ từ chức và viết thư. Tuy nhiên, đây không phải là luôn luôn như vậy. Một nghiên cứu trên Tạp chí Tâm lý học ứng dụng cho thấy mọi người đã đạt được một số kết quả đáng ngạc nhiên trong việc bỏ hút thuốc.

Gần một phần ba các chuyên gia được khảo sát-viết và gửi. Chỉ định một kế hoạch từ chức với ông chủ của bạn. Những người khác từ chức đột ngột mà không đưa ra lý do hoặc từ chức lẫn nhau. 10% thừa nhận làm gián đoạn mối quan hệ của họ với chủ cũ hoặc từ chức theo cách rất xấu.

Sau đây là 10 tình huống như vậy:

1. Đi bộ với nhóm

Nhân viên Joey DeFrancesco-Renaissance (Rhode Island, Hoa Kỳ) giúp đỡ với một ban nhạc diễu hành Từ chức. Sau khi Joey đưa thư từ chức cho người quản lý, ban nhạc tiếp tục biểu diễn trong khi chơi một bài hát thể hiện sự không hài lòng với công việc.

Video về cảnh này trở nên phổ biến nhanh chóng và số lượt xem trên YouTube đã vượt quá 5 triệu.

2. Trượt xuống cửa thoát hiểm của máy bay

Tiếp viên hàng không JetBlue Steve Slater đã từ chức, đó là điều không thể quên. Sau khi quát mắng một hành khách thô lỗ và la hét trên bộ đàm, Staler đã đập vỡ cốc bia và trượt ngã ở cửa thoát hiểm khi máy bay hạ cánh xuống thành phố New York. Steller sau đó trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng gần như bị cầm tù vì hành vi liều lĩnh của mình. 2. Tiếp viên hàng không JetBlue Steve Slater trượt xuống cửa thoát hiểm. Sự từ chức của anh ta thật khó quên. Sau khi hét lên với một hành khách thô lỗ và la hét trên đài phát thanh, Staler đã đập vỡ bia và trượt ở lối thoát hiểm khi máy bay hạ cánh ở thành phố New York. Steller sau đó trở nên nổi tiếng, nhưng gần như bị cầm tù vì hành động của mình.

3. Trên TV

đài phát thanh Alaska Charlo Greene rời khỏi chương trình phát sóng trực tiếp. Green đang quay chiến dịch hợp pháp hóa cần sa và kêu lên: “Chết tiệt. Tôi đang từ chức.”

4. Viết một thông báo trên cơ thể anh ta – vào một buổi chiều, Doug Walker ( Doug Walker) đã đến nơi làm việc của mình và phát một bài hát trên radio bằng radio và thực hiện bài hát minh họa “also Sparch Zarathustra”. Sau đó anh ta đứng trên ghế, cởi áo và để lộ dòng chữ “Tôi từ chức” trên ngực. Nhờ đó, người nghệ sĩ dũng cảm được văn phòng bảo vệ.

5. Sử dụng bánh

Chris Holmes đã từ chức từ bộ di trú tại sân bay Stansted ở Vương quốc Anh và viết một lá thư từ chức trên chiếc bánh. . Holmes đã từ chức để theo đuổi giấc mơ trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp.

5. Dùng bánh

Chris Holmes đã từ chức tại văn phòng nhập cư tại Sân bay Stansted, Vương quốc Anh và viết một lá thư từ chức trên chiếc bánh. Holmes đã từ chức để theo đuổi giấc mơ trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp.

6. Đi chơi

Không hài lòng với môi trường làm việc khắc nghiệt, các nhân viên của nhà hàng Chipotle tại Đại học Bang Pennsylvania đã từ bỏ công việc cùng nhau và treo tấm biển “Hãy hỏi anh ấy” trên cửa sổ của nhà hàng. Tại sao chủ của chúng tôi lại bóc lột nhân viên của họ một cách nghiêm khắc như vậy “.

6. Treo cổ

Không hài lòng với điều kiện làm việc khó khăn, nhân viên của nhà hàng Chipotle tại Đại học Bang Pennsylvania đã bỏ công việc nhóm, và cửa sổ của nhà hàng bị treo. Với câu khẩu hiệu “Hãy hỏi anh ấy.” Tại sao các ông chủ của chúng tôi lại bóc lột nhân viên của họ một cách nghiêm khắc như vậy. ” 7. Thông báo lỗi – một nhân viên CNTT rất thông minh đã tạo một cửa sổ lỗi trên máy tính của công ty, bao gồm các tùy chọn ông chủ như “bỏ qua”. “,” Đàm phán lại “.” Hoặc “Phòng Nhân sự …”.

7. Thông báo lỗi

Bằng cách rất thông minh, nhân viên IT đã tạo một cửa sổ lỗi trên máy tính riêng của công ty, bao gồm các tùy chọn như ông chủ Bỏ qua, một lần nữa, đàm phán lại Bộ … “.

8. Dấu hiệu

làm việc trong 22 ngày liên tiếp, thậm chí một ngày không có ngày lễ quốc giaNhân viên của Taco Bell đã xúc phạm dấu hiệu của cửa hàng thông qua tin tức về việc từ chức của họ.

8. Bảng hiệu

Sau 22 ngày làm việc liên tiếp, không có thời gian nghỉ lễ trên toàn quốc. Nhân viên của Taco Bell đã gửi tin nhắn của anh ấy. Từ chức trực tiếp với một số lời nguyền trên bảng hiệu cửa hàng. .

9. Mặc trang phục chuối với một nhóm người

Một nhóm người ở Mexico bước vào văn phòng mặc trang phục chuối. Một nhân viên bảo hiểm yêu cầu từ chức và nhảy múa vui vẻ trong điệu nhảy “The”. Bamba “. Ông nói rằng lý do là vì công việc tại một công ty bảo hiểm rất tệ.

9. Mặc bộ đồ chuối với một nhóm người

Khi một nhóm người Mexico đến văn phòng mặc bộ đồ chuối, một người Một nhân viên bảo hiểm đã gọi điện từ chức và vui vẻ nhảy múa. Bamba ”. Ông nói lý do là vì công việc tại công ty bảo hiểm thực sự tồi tệ.

10. Nhờ các trò chơi trực tuyến

Jarrad Farbs, nhà phát triển của công ty trò chơi 2K của Úc, đã đề xuất một phương thức thoát duy nhất. Ông đã thiết kế một trò chơi video có nhân vật chính là Super Mario. Nhân vật sẽ gửi tin nhắn từ chức sau mỗi trò chơi.

10. Thông qua các trò chơi trực tuyến

Jarrad Farbs, một nhà phát triển từ công ty trò chơi 2K của Úc, đã đề xuất một phương thức thoát duy nhất. Ông đã thiết kế một trò chơi video có nhân vật chính là Super Mario. Nhân vật sẽ gửi tin nhắn từ chức sau mỗi vòng trò chơi.

Hà Tú (theo doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *