Gói giải pháp công nghệ cho thuê FPT FPT có giá vài đô la

Là một phần của làn sóng Covid-19 thứ hai, các sự kiện đông người đã bị hạn chế và hội thảo “Hiệu suất cách mạng trong hoạt động kinh doanh” một lần nữa thu hút hơn 800 công ty và được mời tham gia sự kiện này. Trước khi sự kiện diễn ra, nhà tổ chức đã thực hiện một cuộc khảo sát về các vấn đề hoạt động kinh doanh và trọng tâm của kết quả khảo sát là tối ưu hóa hiệu suất thông qua các phản hồi. Công nghệ. Câu trả lời chủ yếu tập trung vào các thách thức và phương pháp chuyển đổi số hiệu quả.

Những vấn đề kinh doanh này đã được giải quyết bởi các chuyên gia kỹ thuật của FPT và hai đại diện từ Deloitte. Thời gian họp vượt quá 2 giờ.

Đại diện tham dự cuộc họp. Ảnh: Cao Tuấn

Chuyển đổi kỹ thuật số không được coi là một khoản đầu tư sinh lời

Ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Hệ thống Thông tin FPT, cho biết tại lễ khai mạc Covid-19 sẽ có tác động lớn đến công ty . Tình trạng kinh doanh của công ty. Trong trường hợp này, hoạt động tốt nhất sẽ là giải pháp để giảm chi phí, và tăng năng suất là chìa khóa giúp công ty tồn tại và là cơ sở cho những đột phá trong tương lai.

Vậy làm thế nào để cho phép các công ty giảm thiểu tài nguyên đầu vào và tăng lợi ích đầu ra? Deloitte từ Mạnh cho biết đây là một vấn đề chung cho tất cả các công ty. Ông Nguyễn Thế Mạnh cho rằng: “Trên thị trường, những công ty có sản phẩm chất lượng cao, hiểu nhu cầu khách hàng và thu hút khách hàng đều nhờ vào quá trình chuyển đổi số đúng đắn”

Một trong những nguyên nhân là do hoạt động của các công ty Việt Nam còn thiếu kỷ luật. Tình dục là do các tập quán truyền thống và các mô hình hoạt động ít chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, các công ty này đã không chú ý và đầu tư vào công nghệ thông tin. So với các yếu tố khác, số hóa không được coi là một khoản đầu tư có giá trị.

“Với một công ty kỹ thuật số hàng đầu, tất cả các tài liệu, quy trình và hoạt động ra quyết định được thực hiện trên cơ sở sau: Họ đã tìm ra cách để tạo ra một hoạt động trơn tru và làm thế nào để rút ngắn thời gian hoạt động. Đại diện của Deloitte cho biết: Chuyển đổi không chỉ Thời gian quét, và cũng có chuyển đổi đối số. Chuyển đổi kỹ thuật số có hai vấn đề, thứ nhất là chuyển đổi, thứ hai là kỹ thuật số. Quá trình này đã thay đổi sâu sắc văn hóa làm việc và văn hóa sáng tạo của mỗi công ty. -Ms. Trần Thị Thủy Ngọc Ảnh: Cao Tuấn

Về lịch sử hoạt động, bà Trần Thị Thúy Ngọc, chuyên gia thứ hai của Deloitte’s cho rằng, công ty cần nhìn lại xem vị thế của mình đã đạt được chưa, có đạt được mục tiêu hay không, cần thực hành ở bất kỳ thị trường nào. Hệ thống phân loại cần phải được xác định rõ ràng và nhân viên chính chịu trách nhiệm tư vấn và tiêu chuẩn hóa hệ thống. Công ty phải có trách nhiệm tư vấn và chuẩn hóa hệ thống. Đánh giá nhân viên của họ, tự hỏi tại sao họ cần rất nhiều người, đồng thời quyết định làm việc khác để cải thiện năng suất và tìm giải pháp từ số hóa. Công nghệ “, bà Thủy Ngọc chia sẻ.

Chuyển đổi kỹ thuật số không khó

Từ góc nhìn của các chuyên gia kỹ thuật, ông Nguyễn Xuân Việt, CTO của FPT IS, tin rằng số hóa hay chuyển đổi là đối số hiện nay. Đối với hầu hết các công ty, nó không còn là vấn đề nữa. vấn đề. Việt nói: “Vì công nghệ rẻ nên cách triển khai dễ dàng hơn nhiều.” -FPT hiện đang triển khai sản phẩm kỹ thuật số và tự động đạt được hiệu ứng sản phẩm để giúp công ty lập bản đồ quy trình rất trực tiếp. Mandarin, sớm thôi. Hệ thống cũng có thể giúp người quản trị biết chính xác vị trí công việc bị mắc kẹt do quy trình hoặc nhân sự, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi cần.

“Sử dụng robot để quản lý các nhiệm vụ trong ngân hàng và các đơn vị khác cũng rất nhanh, chỉ khoảng 11 giây. Robot Việt Nam có thể giảm tới 98% các nhiệm vụ đơn giản mà mọi người hoàn thành. FPT IS CTO Nguyễn Xuân Việt:

FPT Spro giống như một trung tâm, kết nối các hệ thống khác có sẵn trong doanh nghiệp để quản lý, đặc biệt hệ thống cung cấp tới 350 quy trình có thể sử dụng cho các công ty, sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ đơn giản, dễ hiểu mà không cần đến các chuyên gia CNTT. Các quy trình có thể được thiết lập. Với hướng dẫn sơ bộ, thật dễ dàng cho các chuyên gia. “Hệ sinh thái này tạo ra khái niệm tự động hóa thông minh, kết hợp con người và máy móc, và đạt được những bước đột phá về hiệu quả. Các chuyên gia cho biết.

Ngoài FPT Spro, FPT còn cung cấp một loạt sản phẩm nhằm đạt được tự động hóa quy trình,Là một akabot (robot tự động) để cải thiện hiệu suất, giúp giảm tương tác giữa người với máy tính, tiết kiệm chi phí và thời gian, hoặc FPT.AI Vision, để giúp số hóa dữ liệu trên giấy, ảnh và trích đoạn để quản lý.

Kết thúc sự kiện, các chuyên gia hậu cần đã nhận được hơn 50 câu hỏi. Từ các kênh khác nhau. Các vấn đề như lý do chuyển đổi số không thành công; FPT hỗ trợ sản phẩm chuyển đổi số cho doanh nghiệp; các chuyên gia chia sẻ chi tiết về chuyển đổi số của các ngành cụ thể.

Tư vấn trực tuyến

Một trong những người tham gia chính trong hội thảo là các đại diện trực tuyến, người đã đặt câu hỏi. Trực tiếp đến tư vấn. Minh Tien Nguyen, đại diện một công ty trong nhà tại Hà Nội, đã hỏi: Trong ngành hàng không quan trọng, các công ty cần sử dụng giải pháp nào để sử dụng công nghệ và bảng hiệu kỹ thuật số trên Covid-19? , Đại diện Deloitte, cho biết công ty cần xem xét lại các phương thức mà họ cung cấp cho khách hàng thay vì phát triển các kênh trực tuyến thông qua các showroom ngoại tuyến. Nhiều giải pháp kinh doanh có thể được áp dụng như công nghệ 3D là thời gian thực, có khả năng trình chiếu, mang lại trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng, thông qua màn hình, máy tính, thiết bị di động … dùng thử sản phẩm sofa, đệm … Ngoài ra, theo thống kê của Deloitte. Các kênh đang thu hút ngày càng nhiều người dùng, đặc biệt là người dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Các công ty có thể tập trung vào phát triển kênh bán hàng này.

Công ty chú ý đến sự kiện và hỏi các chuyên gia trực tuyến .

Hoàn thành câu trả lời của bà Ngọc, ông Phan Thanh Sơn-FPT Land Dai và cố vấn kỹ thuật của Hiệp hội nội thất Hawa tại thành phố Hồ Chí Minh. Các doanh nghiệp nên sử dụng nền tảng để kết nối người mua và người bán. Ví dụ, nền tảng HPT ope được thành lập với Hawa trong vòng hai tháng để giúp các công ty sản xuất đồ gỗ và đồ gỗ chuyển đổi thành mô hình 3D bằng cách mở các triển lãm trực tuyến. Nhiều công ty bán sản phẩm thông qua kênh này.

Thông qua VnExpress, một độc giả tiếp tục đặt câu hỏi: “Liên quan đến việc truy xuất nguồn gốc của các sản phẩm nông nghiệp, FPT nên áp dụng giải pháp nào?”. Lê Hồng Việt, CTO của Tập đoàn FPT. Ảnh: Cao Tuấn – Ông Lê Hồng Việt, Giám đốc Công nghệ của FPT, cho biết công ty hiện đang có ứng dụng công nghệ blockchain, còn được gọi là Mạng liên kết nhà cung cấp. Ứng dụng này đã giúp nhiều công ty nông nghiệp lưu trữ lịch sử trồng rau, cây ăn quả, nguyên liệu thô được sử dụng và chăm sóc cây trồng. Dữ liệu được quản lý trên hệ thống blockchain. FPT cũng là thành viên của Hiệp hội Nông nghiệp Kỹ thuật số Việt Nam.

Một độc giả khác hỏi liệu các doanh nghiệp nhỏ có cần ứng dụng công nghệ không? Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Xuân Việt cho biết, FPT không chỉ có khách hàng lớn, giải pháp lớn mà tập đoàn còn rất quan tâm đến các đối tác nhỏ. Thậm chí, một số dự án của FPT còn hỗ trợ khách hàng dưới dạng thử nghiệm.

FPT luôn cố gắng tìm điểm xuất phát đơn giản nhất để giúp công ty lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp. Các giải pháp kỹ thuật của FPT được giới thiệu ra thị trường dưới dạng cho thuê, chỉ tốn vài đô la cho mỗi hành khách. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ít đặc biệt hơn có thể dùng thử các sản phẩm này với chi phí trả trước gần như bằng không.

Sự kiện sắp kết thúc, nhưng các chuyên gia hậu cần đã nhận được hơn 50 câu hỏi từ các kênh khác nhau. Các câu hỏi được đưa ra bởi độc giả được giải quyết cụ thể và chia sẻ bởi các chuyên gia tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *