Tư vấn tài chính thông minh

Theo quan điểm này, kể từ ngày 16 tháng 9 năm 2013, tạp chí điện tử VnExpress đã hợp tác với Techkut để mở một bộ phận tư vấn “tài chính thông minh”. Đây là kênh thông tin hữu ích để bạn đọc hiểu được lợi ích thực tế của các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và nắm vững kiến ​​thức tài chính cơ bản để tự bảo vệ mình trước những biến động kinh tế. – Danh mục sẽ đa dạng từ các chức năng ATM đơn giản không quen thuộc với mọi người (như chuyển khoản, thanh toán tiền điện thoại, gửi tiết kiệm tại ATM …) đến các sản phẩm và dịch vụ hiện đại (như thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế, ngân hàng trực tuyến, gói tài khoản, Phương thức chuyển tiền, vv

Các bài viết được đề xuất có nội dung đơn giản và nhiều cách diễn đạt khác nhau, dễ hiểu từ nhu cầu, tình huống cụ thể của cuộc sống hàng ngày hoặc trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng. Cuộc họp với các chuyên gia về TechBank sẽ được tổ chức để trả lời câu hỏi, Đề xuất cách sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Nhiều người đọc hơn cũng có thể trả lời ý kiến ​​của họ vào cuối mỗi cuộc tham vấn hoặc trong Hỏi & Đáp, và chia sẻ kinh nghiệm hoặc đề xuất để giúp chuyên gia hỗ trợ tốt hơn cho độc giả Các chuyên gia sẽ trả lời độc giả Câu hỏi và đăng chúng trên diễn đàn để chia sẻ với những độc giả có cùng chí hướng.

Ngoài ra, các chuyên gia của TechBank cũng sẽ cung cấp cho độc giả những gợi ý và trợ giúp. Nếu bạn có thêm kiến ​​thức về dịch vụ ngân hàng, bạn có thể Giảm thời gian giao dịch ngân hàng và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Độc giả kiểm tra thông tin ở đây và gửi câu hỏi đến email: media@vnexpress.net .

Truong Diep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *