Hùng Thịnh tiếp tục hỗ trợ 20 tỷ đô la Mỹ cho dự phòng Covid-19

Đại diện Tập đoàn Hùng Thịnh tuyên bố rằng những thay đổi phức tạp của Covid-19 cho thấy ngành chăm sóc sức khỏe đang tập trung nguồn nhân lực và thiết bị để kiểm soát bệnh tật và điều trị bệnh nhân. Trong hoàn cảnh khó khăn, toàn thể cộng đồng phải đoàn kết phòng chống dịch, đóng góp tài chính, vật tư, trang thiết bị, chuyên môn … để giúp nhanh chóng kết thúc đại dịch.

Do đó, Tập đoàn Hong Ting quyết định tiếp tục đầu tư 20 tỷ đồng để triển khai giai đoạn 2 nhằm hỗ trợ chính phủ phòng chống dịch, khám chữa bệnh và hỗ trợ y tế, bệnh viện tuyến đầu, khu chống dịch …- “Luôn mong hòa bình Một người tiên phong của cuộc sống cộng đồng, tôi hy vọng sẽ góp phần ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh. Vào cuối tháng 3, các bác sĩ và y tá tiền tuyến trong cuộc chiến chống Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Ủy ban Mặt trận Quê hương Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một tỷ đồng cung cấp hỗ trợ cho ngành y tế tại Việt Nam. Cuối tháng 4, đoàn đã trao tặng nhiều đợt trang thiết bị cơ khí quan trọng phục vụ công tác phòng chống dịch như khẩu trang, đồ bảo hộ, máy X-quang xách tay, thiết bị y tế cho các bệnh viện và cơ sở. Thành phố Hồ Chí Minh và Baria-Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định, Phú An, Lâm và các trung tâm y tế khác, Đại diện của Tập đoàn Hồng Sĩ đã giới thiệu các thiết bị y tế để ngăn chặn Covid-19 đến Phú An vào cuối tháng Tư.

“Chúng tôi tin, Thông qua trách nhiệm và sự đoàn kết của tất cả mọi người và quyết tâm của chính phủ, căn bệnh này sẽ nhanh chóng cải thiện. “Lớn lên một lần nữa và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường”, đại diện của Hongting Group cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *