Đại lý tuyển dụng điên

SSI đang tuyển môi giới từ các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Phòng và Nha Trang, và hạn chót nộp hồ sơ là ngày 15/8. HSC đang tìm kiếm các vị trí tương tự tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, hai chi nhánh của FPTS tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cần 10 nhà môi giới. Công ty chứng khoán Tân Việt cũng liên tục tuyển dụng … 50 công ty môi giới tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vĩnh Long, Quy Huệ …

Jin Ying “rất tệ” hơn Trụ sở chính cần hơn 20 nhà môi giới, các chi nhánh khác như Hải Phòng (1 môi giới chung, 5 môi giới), Chợ Lớn (2 hiệu trưởng và 10 môi giới), Cần T (15 môi giới) , Đồng Nai (10 nhà môi giới), Vũng Tàu (1 quản lý và 10 nhà môi giới) … Kim Eng đã tuyển dụng nhiều nhà môi giới trong quá trình mở rộng mạng lưới của mình và bản tin tuyển dụng của họ không bị hạn chế. Gửi tài liệu. Ảnh minh họa.

Cuộc cạnh tranh thị phần giữa các công ty chứng khoán luôn luôn khốc liệt. Do đó, ngoài các yêu cầu về trình độ chuyên môn, kỹ năng bán hàng và chứng chỉ từ Trung tâm đào tạo Ủy ban Chứng khoán Quốc gia trong truyền thông tuyển dụng của các công ty chứng khoán, … Các công ty chứng khoán luôn ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này. SSI sẽ không ngần ngại ưu tiên cho “các ứng viên làm việc trong các công ty môi giới khác” – để thu hút trực tiếp mạng lưới khách hàng của ứng viên … – không chỉ tuyển dụng các nhà môi giới, chứng khoán của công ty cũng trở thành tiêu đề: tuyển dụng … nhân viên! Mặc dù chức danh công việc của các công ty chứng khoán khác nhau về tên gọi, chẳng hạn như đối tác phát triển thị trường, đối tác phát triển khách hàng … Nhưng thực tế, họ tuyển dụng các nhà môi giới độc lập. Không có lương cố định, không có bảo hiểm và các lợi ích khác như lao động toàn thời gian … là những lợi ích của các cộng tác viên. Do đó, các yêu cầu đối với các công ty chứng khoán là tương đối dễ dàng: miễn là họ là sinh viên năm thứ ba có bằng đại học trở lên, có thể đàm phán và thuyết phục khách hàng, không có yêu cầu chuyên môn, chỉ cần … “kiến thức kinh tế và tài chính cơ bản” là đủ.

VNDirect (VND) đang tuyển 20 đối tác tại Hà Nội để phát triển khách hàng. Loại công việc thời vụ, lương cố định và kinh doanh. Chỉ cần một sinh viên kinh tế 3 năm hoặc sinh viên đại học, và có một danh sách các khách hàng cốt lõi đầu tư vào ngành tài chính … Hạn chót nộp đơn là 8/31.

Chi nhánh Hải Phòng của Chứng khoán Ngân hàng Quân đội (MBS) cũng đang tìm kiếm sự hợp tác để phát triển khách hàng. Áp dụng cho các ứng viên đã tốt nghiệp hơn 3 năm và có kỹ năng bán hàng và giao tiếp. Hạn chót nộp đơn là ngày 31 tháng 8 …

Không phải ngẫu nhiên, nhưng công ty chứng khoán hiện đang thuê môi giới. Ngoài những lợi ích trên, nhiều nhà môi giới thất nghiệp trong các công ty chứng khoán hiện có một mạng lưới khách hàng nhất định. Mặc dù mạng lưới của ứng viên không rộng khắp, việc tận dụng nhiều nhà môi giới như vậy cũng sẽ giúp cải thiện hiệu suất của các công ty chứng khoán, nhưng chi phí không đáng là bao.

Ngoài ra, một số công ty chứng khoán (đặc biệt là MBS) đang tái cấu trúc, hy vọng đầu tư vào tương lai khi tìm kiếm các ứng viên tiềm năng để đào tạo. Là một nhân viên toàn thời gian.

Theo Ninh Văn Ngọc, sinh viên năm thứ tư Trường Tài chính, anh đã liên hệ và đang chuẩn bị triển khai dự án tuyển dụng cộng tác viên làm sinh viên chuyên nghiệp. Học viện Tài chính Chứng khoán MBS Hà Nội. Đây là một dự án MBS nhằm tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tương lai. Sinh viên được đào tạo miễn phí trong công ty, nói chuyện với các nhà môi giới của công ty và liên hệ trực tiếp với công việc thực sự của các nhà môi giới thực sự.

Môi giới-Thay đổi và thay đổi Ngành công nghiệp luôn thu hút sự chú ý của thị trường. Không chỉ vì họ đóng vai trò quan trọng trong các thị trường chứng khoán mới nổi như Việt Nam, hầu hết các nhà đầu tư tại Việt Nam vẫn thiếu kiến ​​thức về các kênh đầu tư chứng khoán rất phức tạp, mà còn bởi vì họ là “bộ mặt” của thị trường chứng khoán.

– Việc làm gần đây của các nhà môi giới trong các công ty chứng khoán là một dấu hiệu phục hồi. thị trường? Hay vào cuối năm nay, đây sẽ là một năm mới buồn cho ngành môi giới?

(Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *