Sự hấp dẫn của việc trở thành một hướng dẫn viên du lịch

Ngày nay, bởi vì mọi người đều tin rằng du lịch là một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ, ngành công nghiệp không khói này sẽ có thể phát triển hơn bao giờ hết.

Khả năng đi du lịch đến nhiều nơi – Ngoài thu nhập đáng kể, hướng dẫn viên du lịch (HDV) có cơ hội đến địa điểm nổi tiếng nhất thế giới và nghỉ ngơi trong các khách sạn sang trọng. Với kiến ​​thức xã hội sâu rộng, khả năng ngoại ngữ tốt, giao tiếp tốt, hướng dẫn viên du lịch luôn trở thành “tâm điểm” chú ý của mọi người dù họ ở đâu. Do đó, ngành công nghiệp này đã thu hút nhiều người đam mê du lịch trẻ và dự kiến ​​sẽ trở thành một nghề nghiệp tiềm năng trong tương lai.

Sau khi từ chức, nhiều xe tải hạng nặng có cơ hội nhận công việc này. Ví dụ, nhân viên bán hàng, đại lý / hướng dẫn du lịch, chuyên gia phát triển sản phẩm trong các công ty du lịch.

Hướng dẫn viên là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Yêu cầu của HDV – Trong quá trình tổ chức du lịch, HDV là người giao tiếp nhiều nhất với du khách, đây là yếu tố quan trọng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng với công ty. . Họ được đào tạo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp khi đi tour. Ý tưởng của hướng dẫn nên tràn đầy năng lượng và mang lại cảm giác tin tưởng, thân thiện và thoải mái cho du khách. Ngoài việc nắm vững các kỹ năng chuyên nghiệp và xử lý các tình huống du lịch, hướng dẫn viên du lịch cũng nên nắm vững địa lý, văn hóa, lịch sử, phong tục và thông tin xã hội. Điều quan trọng nhất trong ngành này là tình yêu nghề nghiệp. Ngay cả trong những ngày lễ khi mọi người tiệc tùng và giải trí, bạn phải thường xuyên nhận công việc bên ngoài nhà và kéo một chiếc vali lên đường để hoàn thành nhiệm vụ.

Nơi đào tạo HDV chuyên ngành-Sau khi đào tạo, nhiều hướng dẫn viên du lịch có những điểm yếu, chẳng hạn như nghiên cứu lý thuyết thuần túy, thiếu thực hành hoặc thiếu kỹ năng ngoại ngữ. Đây là một điểm tiêu cực trong mắt nhà tuyển dụng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên phải học lại và mức lương khởi điểm không cao.

HDV cần sự nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng ngoại ngữ tốt.

KENT International đã dần trở thành trường tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều thế hệ học sinh đã làm HDV chuyên nghiệp. Hiện tại, trường là đơn vị đào tạo đầu tiên của khóa cử nhân hành nghề quốc tế, chuyên cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên du lịch. Chương trình cung cấp cho sinh viên những hiểu biết chung và kiến ​​thức thực tế liên quan đến tổ chức và quản lý du lịch và các hoạt động du lịch. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có bằng cử nhân thực tế (bằng cao cấp), đây là một danh thiếp thực tế do HDV IELTS 5.5 cấp cho Du lịch quốc tế. Sinh viên của trường được đảm bảo 100% tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp và được tham gia tuyển dụng với các công ty, đối tác như Vietravel, Vingroup … – Ngoài HDV, Kent International hiện đang là 9 công ty được yêu thích nhất. Các chuyên ngành được liệt kê trên thị trường, vui lòng kiểm tra tại đây. -Nội dung: -Kent International College-219-221 Xô Việt Nghệ, TP HCM Bình Thành, Phường 17, Phường-Hotline: 0938 361 456 | 1900 6456

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *