Du lịch gia đình ba thế hệ ở Việt Nam

Trong vài ngày cuối tháng Hai, thời tiết tốt và gia đình ba người của ông Trian phải rời đi với hành lý. Từ Hà Nội, Việt Nam đến Mũi Ka Mao, mọi người đi xuyên Việt trong 18 ngày, đi qua gần 40 tỉnh thành, cách nhau hơn 5.000 cây số.

Anh cả 92 tuổi và thành viên nhỏ tuổi nhất mới hai tuổi. Anh An cho rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để đoàn tụ cùng gia đình. Và Nha Trang, nhưng chuyến đi xuyên Việt đầu tiên đã mang lại cho cô và gia đình niềm vui và kỷ niệm sâu sắc.

Từ Hà Nội đến Quảng Bình, rồi đến Huế-Đà Nẵng, Quy Nhơn, thiên nhiên đại ngàn, khung xe qua cửa sổ ngoạn mục. Mỗi khi cả nhà dừng xe, đi chơi, hít thở không khí trong lành, cười sảng khoái để quên hết mệt mỏi.

Tiếp tục quá trình này, các thành viên khám phá Cao nguyên Trung tâm và khu vực. Vùng đất đỏ bazan nổi tiếng với những rừng cây cao su, rẫy cà phê, ớt và những dân tộc hiền hòa, mến khách. Anh ấy có cơ hội dẫn đầu chuyến đi này.

– Khi kể về ấn tượng về Đồng bằng sông Cửu Long, chị Ngân hào hứng kể lại kỷ niệm cả gia đình ngồi trên xuồng len, dạo rừng ngập mặn, hay quây quần bên bếp nướng một cách thoải mái. Thành phố T) Cá nướng. Bạn càng đi bộ, Việt Nam sẽ càng đẹp. Kết thúc chuyến đi là đi vòng quanh Gia Lai, Kon Tum và trở về đường Trường Sơn huyền thoại.

Các thành viên của đoàn nhấn mạnh rằng chỉ có một quốc gia rõ ràng có thể cảm nhận được sự khác biệt, những thay đổi về cảnh quan, văn hóa và phong tục tập quán. Từ rừng, sa mạc đến cồn cát, đại dương và hải đảo mang đến những trải nghiệm phong phú và khác biệt. Người dân trên khắp mọi miền đất nước rất thân thiện và ẩm thực của mỗi vùng miền đều có hương vị và đặc trưng riêng. Mọi người đều cảm thấy tiếc nuối và nhớ nhung, vì không còn được đi và hiểu biết toàn diện hơn về đất nước mình nên họ vẫn giữ lại những điểm đến cho những chuyến du lịch sau này. – Anh An cho biết. – Gia đình anh An đã để lại những chuyến đi đáng nhớ. -Do đặc thù nghề nghiệp, An không có nhiều thời gian dành cho gia đình, anh thường dành rất ít thời gian chăm sóc gia đình khi không đi chơi xa. Anh đã kinh doanh gần 30 năm và đã tham gia 70 quốc gia trên thế giới, nhưng anh vẫn mong muốn đưa cả gia đình mình đến Việt Nam, anh biết rằng đất nước mình rất đẹp, một đất nước hiếm có địa hình độc đáo, có đại dương, sông ngòi và rừng rậm khắp nơi. Thác nước, cao nguyên … bạn có thể thoải mái khám phá, ngoài ra sự đa dạng về văn hoá, ẩm thực trong vùng cũng là điểm thu hút đặc biệt.

Theo anh An, cái “hay” lớn nhất của du lịch là sự gắn kết các thành viên trong gia đình, mọi người như gắn bó hơn. Hiểu nhau và sẵn sàng chia sẻ với nhau hơn Cha mẹ có nhiều thời gian chơi với con hơn, con cái của anh có cơ hội vừa học vừa chơi và khám phá những bản chất của cuộc sống ngoài trang. Tôi tin rằng những điều này sẽ có lợi cho con tôi Và một khóa học thú vị.

Những lưu ý cho chuyến du lịch trọn vẹn tại Việt Nam-Để chuyến đi thêm trọn vẹn, trang bị chuẩn bị trước khi đi du lịch là điều cần thiết. Đối với những chuyến du lịch đường dài, tùy theo khí hậu địa phương, ưu tiên quần áo nhẹ, áo khoác mỏng và quần áo chống thấm Ngoài ra, bạn phải tự mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, chất tẩy rửa, dao cạo râu, kem đánh răng … vì chúng không quá cồng kềnh nhưng lại rất thiết thực, ngoài ra bạn cũng phải chuẩn bị một số loại thuốc thông thường, chẳng hạn như sốt, Đau dạ dày… Việc lên kế hoạch thời gian và điểm đến của cả gia đình 3 thế hệ trong vòng 18 ngày là điều không hề dễ dàng, để lên lịch trình hợp lý bạn nên ưu tiên các yếu tố: quãng đường di chuyển phù hợp, thời gian nghỉ ngơi. Để tham quan các điểm đến quan trọng ở mỗi tỉnh, không có nhiều tuyến đường qua lại hợp lý.

Sau đó, bạn cần ghi địa điểm muốn đến trên bản đồ, sau đó tìm các nhà hàng, khách sạn thuận tiện ghé thăm. Trên đường đi, Nhiều cái không có trong kế hoạch, nhưng đây là niềm vui bất ngờ của hành trình, chuyến đi này có người lớn và trẻ em, các bạn lưu ý đừng quên những địa điểm vui chơi mạo hiểm hay những địa điểm có địa hình hiểm trở nhé. Cuối cùng cả nhà đã sẵn sàngHãy dùng cơ thể khỏe mạnh để khám phá Việt Nam.

Từ 16/7 đến 6/9, khai mạc mùa hè “Tôi yêu Việt Nam”, Vietravel tại Hà Nội ra mắt sản phẩm Đi dọc con đường biển đẹp nhất Việt Nam. — Du khách có thể đăng ký đi theo từng chặng của tuyến như Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-y và (7 ngày), Nha Trang-Vĩnh Hy-Mũi Né-Thành phố Hồ Chí Minh (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Buôn Ma Thuột-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-Tuy Hòa-Nha Trang (9 ngày), Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Quy Nhơn-Tuy Hòa-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

Dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, xe limousine 29 đến 45 chỗ đời mới sẽ hỗ trợ tận tình Công ty Du lịch Vietravel: 190 Pasteur, Q.6, Q.3, TP.HCM, Tổng đài: 1900 1 839 (08: 00-22: 00 hàng ngày)

Vietravel Hà Nội: Haiba Số 3 HNT, Trung, Quận Hoàn Kiếm, Tel : 024.3933 1978 | Hotline 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Giá tham quan trong dịp Lễ hội Du lịch TP.HCM giảm 49%

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *