Bắt đầu kinh doanh với mức giá gần 600 đô la và khoản đầu tư có thể được thu hồi sau một tuần

Phóng viên Zack Guzman-CNBC muốn thử xem ai đó không có kinh nghiệm kinh doanh thực sự, ít vốn và thời gian có thể bắt đầu kinh doanh hay không. Do đó, ngân sách dự kiến ​​của anh ấy là dưới 1.000 đô la, và anh ấy có hai tuần để chuẩn bị sản phẩm và quyên góp tất cả số tiền thu được cho từ thiện.

Guzman (Guzman) đã nảy ra một ý tưởng trong tuần đầu tiên, đó là bán quần áo lấy cảm hứng bằng tiền kỹ thuật số. Trong tuần thứ hai, anh đã mua tên miền, thiết kế hình ảnh sẽ được in trên áo và mở một tài khoản Shopify liên quan đến dịch vụ in theo yêu cầu Printful để giảm thiểu thời gian chết. Khi công việc kinh doanh bắt đầu, anh ta sẽ không cần phải điền đơn đặt hàng, in đơn đặt hàng hoặc giao hàng tận nơi. Trong quá trình này, Guzman thậm chí không cần chạm vào sản phẩm.

Tất cả các hoạt động kinh doanh, trang web, thiết kế và chuẩn bị đăng ký kinh doanh cần thiết để mở tài khoản ngân hàng khiến anh ta lạc đường. Gần $ 600 và 50 giờ làm việc. Vào ngày 19 tháng 4, CryptoCrow.co đã chính thức ra mắt.

Zack từng bán một sản phẩm trên đường phố, nhưng không thành công. Ảnh: CNBC

Cuối cùng, Guzman đã phải đầu tư vào tiếp thị để tối đa hóa lợi nhuận của mình. Anh ấy đã từng mang sản phẩm ra đường, nhưng không thành công. Theo lời khuyên của chuyên gia thương mại điện tử Trevor Chapman, anh đã đến Reddit và đăng một quảng cáo trên CryptoCrow. Bài viết đầu tiên thu hút hơn 5.000 lượt xem. Vì vậy, anh ấy đã đặt một đơn hàng, rồi hai đơn hàng, và ngày cuối cùng là 9 giờ.

Sau đó, ai đó đã hỏi mua một chiếc áo phông với giá 20 đô la một giờ trên tài khoản Shopify của anh ta. Chỉ sau tuần đầu tiên, doanh thu của anh đã vượt quá 1.200 đô la. Sau khi trừ chi phí Shopify và Printful, anh kiếm được khoảng 40%.

Guzman cũng nhận được sự giúp đỡ từ một người dùng khác trên Reddit và công bố thông tin sản phẩm trên Product Hunt – một trang web để các công ty khởi nghiệp chú ý. Mặc dù điều này cũng rất hấp dẫn, nhưng nó chỉ có thể giúp anh ta đặt hàng khác.

Theo Chapman, việc thử nghiệm ý tưởng kinh doanh với khách hàng mục tiêu trên Reddit hoặc Product Hunt càng sớm càng tốt. Làm đi. Tuy nhiên, họ thua xa Facebook về tính bền vững và tự động hóa. Đây là điều Chapman thường đề cập tại các hội nghị tiếp thị trực tuyến. Do đó, bước tiếp theo là sử dụng những gì chúng ta đã học để quảng cáo trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Guzman nhận ra rằng khi sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook Business, chi phí rất rẻ. . Chỉ với 1 đô la mỗi ngày, bạn có thể nhắm mục tiêu những người quan tâm đến tiền điện tử, sau đó giới hạn độ tuổi, giới tính và mức thu nhập. Bằng cách sử dụng ảnh của các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, bạn có thể tạo quảng cáo và theo dõi các nhấp chuột trong vòng vài giờ.

Guzman cũng dễ dàng sao chép quảng cáo lên Instagram. Ông tin rằng đây có thể là một trong những lý do dẫn đến cuộc điều tra của CNBC Trong vài tháng qua, hơn 40% doanh nghiệp nhỏ đã báo cáo quảng cáo trên Facebook.

Guzman đã dự trù kinh phí cho quảng cáo. $ 3 mỗi ngày trên Facebook. Tuy nhiên, hiệu suất của nó không tốt bằng Reddit và nó không giúp nó nhận được nhiều đơn đặt hàng vào cuối tuần trước. Nhà trường thực sự cần nó. Chapman nói: “Hãy để thị trường quyết định họ muốn mặc gì, và sau đó cắt giảm phần còn lại, tập trung vào sản phẩm.” Mục tiêu lý tưởng là kiếm gấp ba lần số tiền chi cho quảng cáo. Tuy nhiên, trong tất cả những điều đã xảy ra trong vài tuần qua, Guzman vẫn hy vọng rằng CryptoCrow có thể tiếp tục hoạt động bình thường và trở thành thương hiệu quần áo số một cho cảm hứng ảo trên Internet. -Tiếp theo thứ năm (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *