Mutosi tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Đà Nẵng

Ngày 8/8, Mutosi đã trang bị 20 máy lọc không khí Mutosi MAP-801H-UV tại mỗi khu vực của hai bệnh viện với tổng trị giá 172 triệu đồng.

Ông Trần Đình Hùng, đại diện Công ty Cổ phần Mutosi, Đà Nẵng, đơn vị phân phối Dart, cho rằng đây là hành động kịp thời và thiết thực của Mutosi, đặc biệt là toàn thể doanh nghiệp, nhằm giúp thành phố Đà Nẵng sớm kiểm soát Và phòng ngừa. Lây lan bệnh. Thay mặt Liên đội Công ty, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, lời động viên và lời cảm ơn chân thành nhất đến những “chiến sĩ áo trắng” đã ngày đêm chiến đấu vì nhân dân.

Máy lọc không khí Mutosi được Bệnh viện Đà Nẵng bàn giao cho bác sĩ. — Anh Đình Hùng cho biết Covid-19 hiện đã trở lại và phức tạp hơn rất nhiều so với lần đầu tiên. Tôn trọng sứ mệnh nâng cao đời sống con người, Mutoshi sẽ luôn đồng hành cùng nhân loại và các công ty khác, lan tỏa tinh thần vì sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và tương trợ. Trân trọng.

Đại diện Bệnh viện C Đà Nẵng nhận quà từ Mutosi.

“Mutosi hy vọng sự hỗ trợ của công ty sẽ giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe của các bác sĩ cũng như bệnh nhân đang điều trị và hy vọng rằng những sản phẩm này sẽ cổ vũ, động viên các bác sĩ Đà Nẵng chiến đấu với dịch bệnh.”

Máy lọc không khí đã được đưa đến Bệnh viện C Đà Nẵng. Công nghệ lọc tĩnh điện plasma hiện đại có thể loại bỏ hơn 99,84% vi khuẩn (đã thông qua Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận vi sinh công nghiệp Quảng Châu-Trung Quốc 2014), lọc sạch không khí và hạn chế sự lây lan của vi khuẩn. Việc sản sinh ra ion âm và oxy hoạt tính giúp khử mùi hôi nhanh chóng, trung hòa và phân hủy các khí độc hại, diệt khuẩn trong không khí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *