Làm thế nào để tăng gấp ba lương trong 10 năm

Julien và Kiersten Saunders từng làm công ty tiếp thị cho một công ty trước khi rời công ty vào năm 2018. Chỉ trong 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì cô có khi mới đi làm. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, quản lý và cũng có mức lương gần 3. Khi họ từ chức, thu nhập của hai người là 6 con số. .

Rèn luyện kỹ năng của bạn

Julian và Sanders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders – Bạn càng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn luôn đi đầu. Bất cứ khi nào tôi thấy rằng có một công cụ tiếp thị hoặc phân tích dữ liệu để học, nhưng các công cụ khác thì không, tôi đăng ký để trau dồi nó. Kỹ năng của tôi có thể phát triển bản thân. Tôi khác biệt.” Julian .

Tất nhiên sẽ mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, phát triển các kỹ năng mới vừa tốt cho công ty vừa có thể giúp bạn chứng minh với sếp tại sao bạn nên tăng lương.

Xây dựng một mạng lưới bên ngoài bộ phận

Đừng chỉ làm việc chăm chỉ với những người bạn biết và làm việc mỗi ngày. Từ các bộ phận khác, Julien cũng biết tình hình mới nhất của công ty và biết cách anh ấy đóng góp cho nhiệm vụ lớn hơn.

“Hãy chắc chắn rằng những người bạn làm việc cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người sẽ chỉ tuân theo sự phân công, nhưng một khi bạn hiểu được đầu vào và lý do cho quyết định, bạn đã đi trước những người khác. Cô nói: “Bên ngoài công ty, hãy chứng minh với tôi rằng tôi có thể làm được. Ngoài ra, khi đàm phán tăng lương, ‘có được cơ hội việc làm khác cũng là một đòn bẩy tốt.

Phải mất một thời gian dài để khiến bạn lo lắng. Trước hết, Kiersten cảm thấy “như một kẻ phản bội” vì điều này. “Nhưng công ty không có cách nào đáng tin cậy để theo dõi các kỹ năng của bạn. Cô ấy nói: Hãy vì thế, tự phỏng vấn là cách duy nhất. Cách tốt nhất để biết mức lương của bạn là cách duy nhất, cô ấy nói, vì nó không chỉ vì tiền, mà thôi – gợi ý tăng lương – ở cuối bước, Nếu bạn muốn tăng lương, bạn không thể chờ đợi ai đó đến với công việc khó khăn. Bạn phải chuẩn bị để đưa ra gợi ý.

“Một trong những lời khuyên tốt nhất tôi nhận được là đừng mong đợi ai đó sẽ thấy bạn làm việc như thế nào và đề nghị tăng lương. Ông chủ rất bận rộn. Ông ấy phải đưa ra hàng trăm quyết định và phải giải quyết 5 quyết định mỗi ngày nhiều hơn bạn. Nhiều gấp 10 lần số email. “Để nổi bật sẽ đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo. “Julian nói.

Trước khi nói chuyện, xin hãy nhớ,” Mức lương không phản ánh thời gian hay giá trị của bạn. Đây chỉ là vị trí được quyết định bởi công ty. Hãy cởi mở và nghĩ rằng bạn xứng đáng với thời gian và sự đóng góp của bạn. “, Kilston nói.

Harto (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *