Tiki cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày cho tối đa 500.000 sản phẩm

Mới đây, Tiki đã ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh với tên gọi TikiNOW Same Day Delivery. Đúng như tên gọi của nó, đơn hàng sẽ được giao trước 1h trong ngày sản phẩm được đặt có logo “TikiNOW Day Delivery”. Đơn đặt hàng sau thời gian này sẽ được giao cho khách hàng vào sáng hôm sau. Phí cho mỗi đơn hàng sử dụng dịch vụ này là 29.000 đồng và miễn phí cho các thành viên TikiNOW.

Đặt hàng TikiNOW để giao hàng vào ngày hôm sau và khách hàng sẽ nhận được hàng vào cùng ngày

Việc ghi điểm chủ yếu thông qua dịch vụ này. Số lượng sản phẩm được áp dụng là rất lớn, với 35 danh mục. Hơn 500.000 sản phẩm trong 35 danh mục có thể được cung cấp trong một ngày và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ việc giao hàng nhanh và nhiều lựa chọn mua hàng. Ngoài TikiNOW 2h, giao hàng trong cùng ngày của TikiNOW cũng có thể giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện.

Ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, cả 2 dịch vụ TikiNOW đều được giao hàng trong ngày. Và TikiNOW 2h áp dụng tại Đà Nẵng, giúp cung cấp cho mọi người dịch vụ mua sắm nhanh chóng và an toàn kịp thời trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

TikiNOW giao hàng trong ngày và TikiNOW 2h giúp xử lý các sản phẩm thiết yếu của khách hàng.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh Tiki, chịu trách nhiệm về dịch vụ giao hàng nhanh lớn nhất tại Tiki, đó là giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm.

“Sau một thời gian triển khai, chúng tôi nhận ra rằng giao hàng nhanh là không đủ. Chúng tôi cần nhanh chóng giao nhiều sản phẩm mà khách hàng cần để tối đa hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Do đó, chúng tôi đã thêm dịch vụ mới để cho phép khách hàng Có thể lựa chọn hơn 500.000 sản phẩm để mở rộng lựa chọn, anh Khánh cho biết: “Ba tháng tới sẽ có 1 triệu sản phẩm.

Tiki cam kết phát triển số lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn giao hàng nhanh trong cùng ngày. -Kinh nghiệm của trung tâm dịch vụ TikiNOW dừng lại trong ngày.

Baoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *