Chuyến bay thuê chuyến VIP đầu tiên của Hoa Kỳ đến Việt Nam trong thời kỳ đại dịch

Đây là chiếc máy bay phản lực cao tốc 13 chỗ chở hành khách VIP, khởi hành ngày 15/7. Đây cũng là chuyến bay thuê bao VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đến Việt Nam do WorldTrans, công ty thành viên của Vietravel thực hiện.

Tuân thủ nghiêm ngặt Bộ Y tế để ngăn chặn Covid-19 từ mặt đất lên đường hàng không. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ hành khách ngay lập tức được kiểm tra sức khỏe và kiểm dịch tập trung theo đúng quy định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, máy bay cũng đã khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách và khoang chở hàng, sau đó quay trở lại sân bay Dallas.

Một hành khách trên chuyến bay VIP của Mỹ đến Việt Nam chụp ảnh. Máy bay do WorldTrans đảm nhiệm. Hành khách cho biết họ rất hài lòng với những ưu điểm của chuyến bay này. Chuyến bay được đánh giá là “thương hiệu” xuất sắc, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng trong lĩnh vực “đặt hàng trọn gói” tại Việt Nam, đặc biệt là dòng máy bay tư nhân cao cấp. Khi được hỏi về dịch vụ thuê bao này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành cho biết: “Chúng tôi đề cao phương châm luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất với những gì tốt nhất Quality.-Thuê chuyến VIP là dịch vụ bay thuê chuyến hoàn chỉnh như các chuyến bay thuê bao thông thường, nhưng ở cấp độ cao hơn, nó thường được gọi là Máy bay riêng, do đó, khách thuê tàu riêng sẽ có thể linh hoạt lựa chọn loại máy bay, giờ khởi hành và chuyến bay của mình. Các yêu cầu cần đáp ứng trên chuyến bay như lựa chọn bữa ăn và đồ ăn theo sở thích của bản thân .—— Trong hành trình thuê bao VIP Ảnh: Shutterstock .—— Trong thời gian đại dịch, các hãng hàng không trong nước đã cố gắng trở về bằng máy bay. Tuy nhiên, các chuyến bay này vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu cao của du khách Việt kiều, với kinh nghiệm cung cấp các chuyến bay thuê chuyến tốt nhất tại Việt Nam, hãng đã nhận được nhiều yêu cầu đưa các chuyến bay thuê chuyến ra nước ngoài.

Ngoại trừ từ ngày 4/5/2020 Ngoài chuyến bay thuê chuyến VIP ngày 15/7, công ty còn triển khai hàng loạt chuyến bay đưa sinh viên Việt Nam sang Hàn Quốc học tập, công ty cũng đã tổ chức thành công 6 chuyến bay đưa người Ấn Độ về nước, 18 chuyến khám chữa bệnh. Vật tư được vận chuyển đi Châu Âu và Hoa Kỳ trên các chuyến bay. Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy bay từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp, trên cơ sở này, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình.

Trong ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh giảm giá tour 49%

Theo Vietravel

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI – WORLDTRANS

163 TP, Q.3, Q.6, Mục sư. HCM

ĐT: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

Trang web: www.worldtrans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *