Thông qua dịch thuật, các văn phòng chia sẻ có thể “sống sót”

Gần đây, do sự phát triển mạnh mẽ của nguồn nhân lực, TikTok Việt Nam đã quyết định chuyển từ mô hình văn phòng truyền thống của tòa nhà hạng A tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh sang văn phòng chung trong một tòa nhà hạng A khác. Trong cùng một khối. .

Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều công ty và tổ chức nước ngoài mới đến Việt Nam cũng chọn kinh doanh tại các văn phòng chia sẻ, như WeTV Vietnam, Snow, Tencent’s ProChile (Ủy ban Thương mại). Bộ Ngoại giao Chile) hoặc phòng thí nghiệm ra quyết định

– tại văn phòng chung của TP.HCM. Ảnh: Nhi Châu .

Trong dự báo cuối năm 2019, Officepace, bộ phận cho thuê văn phòng tại Hà Nội, tuyên bố rằng thị trường văn phòng chia sẻ sẽ tiếp tục bùng nổ vào năm 2020. Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng dự đoán này là chính xác.

Nghiên cứu được thực hiện trong đợt bùng phát IDC cho thấy có tới 80% doanh nghiệp tại Việt Nam có kế hoạch sử dụng không gian làm việc chung. Trong 1-3 năm tới, cao hơn mức trung bình của khu vực.

Đồng thời, 86% số người được hỏi tại Việt Nam trả lời “cực kỳ hoặc cực kỳ” về lợi ích của không gian. Chia sẻ công việc mở rộng kinh doanh. WeWork Việt Nam cho biết, từ đầu năm đến nay, số lượng thành viên kinh doanh của công ty đã tăng 13%.

Văn phòng chia sẻ dự kiến ​​sẽ được nhiều bên “sống sót” trong mùa dịch bệnh và vẫn có triển vọng. Ba yếu tố đã bị ảnh hưởng từ lâu tại Việt Nam: Đầu tiên là sự phát triển của các công ty khởi nghiệp. Những công ty này là khách hàng bình thường trong ngành công nghiệp văn phòng chia sẻ. “Sự phát triển của các không gian làm việc chung ở Việt Nam có liên quan mật thiết đến các doanh nhân trẻ, doanh nhân và cộng đồng sáng tạo đang bùng nổ của đất nước”, Chánh Nga Nguyễn nói. Amanotes Phòng nhân sự Việt Nam, thông báo. Amanotes là một game di động khởi động sử dụng các văn phòng chia sẻ. Điểm thứ hai là cần thu hút và giữ chân những tài năng trẻ thích sự trẻ trung, hiện đại và không gian làm việc. Kết nối cao. IDC báo cáo rằng 93% các công ty được khảo sát ở Đông Nam Á nhận thấy sự cần thiết phải điều chỉnh không gian làm việc của họ để đáp ứng sự mong đợi của thế hệ trẻ. Văn hóa làm việc sôi động của thế hệ trẻ ở Việt Nam đã góp phần vào kết quả này. Thứ ba, Covid-19 cũng là một yếu tố khiến một số công ty cân nhắc từ bỏ tiền thuê văn phòng truyền thống. Không gian văn phòng chia sẻ dài hạn để giảm chi phí và thời gian thuê linh hoạt.

“Covid-19 đã thúc đẩy các công ty chọn không gian làm việc chung từ danh mục Bất động sản”, Ray Tan, trưởng bộ phận tăng trưởng của WeWork tại Đông Nam Á cho biết. -Coworking Resources cho biết, không gian coworking ở Việt Nam chứng minh quỹ đạo này. Một trang web mới được mở sau mỗi 47,5 ngày và không gian làm việc chung tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Không gian văn phòng ước tính rằng có hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại thị trường Việt Nam, với các mức giá và tiện ích khác nhau .

Viễn thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *