Phụ thu đổi, hoàn vé Đà Nẵng

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, nhiều du khách muốn đổi vé và hoàn tiền khi điểm đến bị cách ly. Theo một đại diện của hãng hàng không, từ chiều ngày 26 đến 28 tháng 7, trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải. Một số lượng lớn khách hàng gọi cùng một lúc, vì vậy không thể liên hệ với nhà tư vấn.

Ông Tân Hương (42 tuổi) đã đặt vé khứ hồi đi Hà Nội-Đà Nẵng 1/8 với gia đình từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 1 tháng 1. “Khi tôi biết rằng thành phố Đà Nẵng sẽ không còn nhận khách từ ngày 26 tháng 7, tôi muốn hỏi về chính sách đường bay của hãng hàng không. Từ sáng đến tối, tôi đã gọi cho tổng đài hơn 50 lần, nhưng vì Tôi không thể kết nối, vì vậy tôi rất thiếu kiên nhẫn. Vào ngày 27 tháng 7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã yêu cầu hủy vé trên trang web của công ty. Tôi vẫn đang chờ xác nhận “, anh nói.

Làm thủ tục tại Hà Nội sáng 28/7, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines trên phố Tràng An chật cứng, rất đông khách tràn ra hành lang … Từ ngày 29/7 đến nay, số lượng khách hàng liên hệ đã thay đổi Giảm

Phòng vé Vietnam Airlines lúc 10h30 ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .—— A phải hủy chuyến thứ hai vì Covid-19 năm nay Chị Nakajima (35 tuổi) đến từ Hong Kong và đã sống ở Việt Nam 7 năm trên chuyến bay đến Đà Nẵng, Việt Nam, cho biết: “Hãng hàng không Công ty đã giải quyết tốt vấn đề này và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng. “

Chuyến bay của cô Nakajima cất cánh vào ngày 2 tháng 8. Khi biết có trường hợp ở TP Đà Nẵng, chị cảm thấy rất lo lắng. Thành phố đã ban hành lệnh tránh xa xã hội, yêu cầu hãng hàng không bồi thường thay vì thay đổi tuyến đường bay, vì El le le không biết khi nào cô có thể đi lại.

Cũng xuất hiện tại phòng vé Hahn (20 tuổi)), đi cùng 2 người bạn, họ chia sẻ: “Vé của mình không được hoàn, chỉ có thể đổi sang hành trình khác hoặc hoàn dưới dạng coupon. Cả đội vẫn đang suy nghĩ, tôi hơi bối rối, tôi muốn biết về chuyến đi tiếp theo. Với dịch bệnh như thế này, tôi không biết mình có thể lên máy bay trở lại sớm không, và tôi nên chọn một điểm đến an toàn để thay đổi hành trình. ”Bán vé cầu thang 7. Vào ngày 28. Ảnh: Ngân Dương. Phòng vé Bamboo Airways trên phố Trang, Hà Nội cho biết, từ sáng 27/7, nhiều khách hàng đến đây do phòng vé chưa mở nên khách đứng chờ bên ngoài. Trong ngày, hầu hết các phòng tư vấn và ghế chờ đều kín chỗ.

Lượng người ít, đại diện Phòng vé máy bay VietJet Air Việt Nam không nhận 7 đô một ngày trên đường Trường Sơn, TP. 10 trường hợp yêu cầu bồi thường, hủy vé máy bay đi Đà Nẵng. Tuy nhiên, một số lượng lớn khách hàng được liên hệ qua điện thoại hoặc email.

Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách còn tự mình thực hiện thủ tục đổi và hoàn vé hoặc thông qua đại lý. Chị Phương Hoa (24 tuổi) cho biết: “Hãng hàng không mình đặt có chính sách đổi hành trình và hoàn vé để mình yên tâm, ngoài ra còn được sự hỗ trợ của đại lý, mình muốn đổi chặng bay nên đi. Nha Trang, nhưng nói thật cũng hơi lo. ”

Hiện một số hãng hàng không đang triển khai phương án hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng. Để được trợ giúp, du khách có thể liên hệ hotline, email, Facebook fan page hoặc phòng vé công ty.

Yan Yang-Ruan Nan

xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *