Kiến thức ngành quản lý khách sạn bạn cần biết

Khi Việt Nam cam kết phát triển du lịch trở thành một ngành kinh tế quan trọng, nhu cầu tuyển dụng trong ngành quản lý khách sạn ngày càng tăng. Quan trọng nhất, với nguồn nhân lực trẻ, sức sống, sự linh hoạt và cơ hội nghề nghiệp của nó làm cho nó trở thành một lĩnh vực nghiên cứu cực kỳ phù hợp. Quản lý khách sạn là gì?

Quản lý và tổ chức hiệu quả, hợp lý các hoạt động của khách sạn nhằm đảm bảo doanh thu tốt nhất cho khách sạn. Các nhiệm vụ chính của ngành bao gồm chuẩn bị báo cáo hiệu quả tài chính, quy tắc quản lý nguồn nhân lực, quản lý tỷ lệ phòng bán và phòng trống, giám sát chế biến thực phẩm và các sự cố. Trong suốt thời gian học, sinh viên sẽ có được kiến ​​thức toàn diện về chỗ ở, kỹ năng khách sạn chuyên nghiệp, kỹ năng mềm và phẩm chất đạo đức cần thiết theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Người da đỏ. Ngoài ra, sinh viên cũng được cung cấp một sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa-thực phẩm, hiểu tâm lý của khách hàng để họ có thể giải quyết tình huống, để cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất.

Học tập đòi hỏi học sinh phải có kỹ năng giao tiếp, khả năng hành vi và đặc biệt là sự tự tin. Nhiếp ảnh: Shutterstock .

Yêu cầu của ngành

Ngành này đặc biệt phù hợp với những người năng động, có thể quan sát và nắm bắt tâm lý của khách hàng và nhân viên, ý thức mạnh mẽ về quản lý khẩn cấp, đặc biệt là đam mê và nhiệt tình với sự chuyên nghiệp. Xin lưu ý rằng bạn phải có trình độ ngoại ngữ tốt và phải biết hơn hai thứ tiếng.

Một số yêu cầu của ngành là vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; ngoại hình gọn gàng, tỉ mỉ, chu đáo và có tâm. Đặc biệt, sự tự tin, sức sống, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình và hiểu biết là cần thiết để nắm bắt tâm lý của người khác, có thể tổ chức, quản lý, tổ chức công việc và chịu được áp lực công việc.

Cơ hội việc làm

Theo khảo sát, thị trường du lịch và khách sạn của Việt Nam đang phát triển, và nó chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế. Chính vì vậy, cơ hội việc làm trong ngành khách sạn ngày càng rộng mở, và việc tìm kiếm việc làm sau khi ra trường không còn là nỗi lo của các bạn sinh viên nhiệt huyết.

Quản lý khách sạn trong ngành khách sạn sinh viên giỏi dành kỳ nghỉ của họ tại nhà hàng, khách sạn và nước ngoài. Ứng viên là quản lý hoặc chuyên gia trong lễ tân, sảnh, nhà bếp, nhà bếp, tiệc, nhân sự, tài chính kế toán, tiếp thị kinh doanh, quản trị và nhân sự. Thế mạnh, marketing … tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng, resort. Ngoài ra, anh còn là cán bộ quản lý, marketing, nhân sự, tài chính của các cơ sở nghiên cứu du lịch và thương mại trong và ngoài nước, tuy nhiên, sinh viên thường mắc một số khuyết điểm như chưa thực hành và đối phó được với thực tế, không tổ chức đào tạo tiếng Anh. Đặc biệt, trường sẽ không cung cấp điểm cho sinh viên.

Hiểu được những khó khăn đó, Kent International College cam kết tạo ra các chương trình đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế về mô hình kinh tế lớp học. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập và thực tập tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài nước, sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế.

Thông qua đào tạo thực tế có thể giúp học viên hiểu rõ hơn các kỹ năng chuyên môn. Ảnh: Shutterstock .

Ngoài ra, trung tâm cũng quan tâm đến việc cải thiện các kỹ năng (như xử lý sự cố với khách hàng, kỹ năng quản lý chuyên nghiệp với khách truy cập từ các nền văn hóa khác nhau). Kỹ năng phục vụ và chế biến món ăn khác nhau… Những yếu tố này thường ít được phát triển ở một số trường đào tạo, nhưng lại rất cần thiết để đi làm. Thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Anh, giáo viên tận tâm và nhiều hoạt động thú vị. Đồng thời, sinh viên còn có cơ hội học tập trong các trường đại học quốc tế có liên quan. Trường đại học hứa rằng sau khi có bằng quản lý khách sạn, họ sẽ làm việc trong các công ty và công ty lớn, như Vietravel, Sheraton, Vingroup, Hotel Equatorial …

Ngoài kết quả tuyển sinh trực tiếp, trường cũng sẽ Xem xét hồ sơ tuyển dụng để giúp những người đam mê quản lý khách sạn mở rộng cơ hội việc làm. Ngoài ra, trường hiệnSinh viên từ 9 chuyên ngành phổ biến nhất trên thị trường, vui lòng kiểm tra tại đây để biết thêm thông tin.

Liên hệ:

Kent International College

HCMC Pingcheng District 17 Ward · Vietnam · U Ting (219-221) -Hotline: 0938 361 456 | 1900 6456

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *