Vietnam Airlines đang thực hiện những biện pháp gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa hàng ngày và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về Gap của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Tại cửa lên máy bay, nhân viên mặt đất sẽ đo thân nhiệt của hành khách. Hãng cung cấp nước rửa tay tiệt trùng tại các quầy, cổng lên máy bay và các chuyến bay, hành khách được khuyến cáo luôn đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài việc duy trì khoảng cách 2 m với khách hàng tại sân bay, hãng còn lắp đặt ít nhất một ghế trống giữa các hành khách trên máy bay. trên thuyền. “Đây là một giải pháp khử trùng ASFA được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Nhật Bản. Nó có độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam thực hiện phun khử trùng.” Nhiệt độ trong cabin được duy trì trên 26,5 độ C. , Để loại bỏ các điều kiện lý tưởng cho sự sinh sản của virus. Hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp hạn chế vi khuẩn và vi rút, đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục sau mỗi 3 phút. ”Đại diện Bamboo Airlines của hãng đã khử trùng máy bay nghi nhiễm nCoV.

Trên tất cả các chuyến bay. Sau khi thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho hành khách, hãng đã khẳng định rằng giá bán hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngày 4/2/2020, nhân viên y tế của Vietnam Airlines đã sơ tán, toàn bộ nhân viên mặt đất và tiếp viên của hãng đã làm việc trong suốt quá trình làm việc. Trong thời kỳ này, các hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đều phải sử dụng khẩu trang và găng tay để tránh lây nhiễm chéo. – Đồng thời, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phải di chuyển ít nhất 90 phút mỗi khi cất cánh và hạ cánh để đảm bảo khoảng cách an toàn. Thực hiện nghiêm túc các biện pháp khử trùng, vệ sinh trang thiết bị sau mỗi chuyến bay hạ cánh xuống Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Đại diện Truyền thông Jetstar Pacific, ông Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, cuối ngày, thuốc nên được khử trùng và ủ qua đêm.

Ông Sỹ cho biết hãng còn tổ chức khẩu trang cho phi hành đoàn và hành khách, ngoài ra còn cung cấp chỗ ngồi trong khoang hoặc khử trùng máy bay theo quy định của Bộ GTVT và Cục Hàng không Việt Nam về an toàn chuyến bay đến Covid-19 Ngoài ra, hãng hàng không cũng theo dõi sức khỏe của hành khách và có các biện pháp hỗ trợ cần thiết trên tàu. – Hãng hàng không Vietjet cũng đã thực hiện nhiều biện pháp theo yêu cầu của Cục, được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Các hãng hàng không cũng phối hợp với chính quyền địa phương, cảng hàng không và các công ty dịch vụ thông báo kịp thời cho khách hàng các quy định quốc gia về phòng, chống dịch bệnh. – Nguyễn Masculin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *