TTC Sugar và KPMG hợp tác triển khai Oracle Cloud ERP

Công ty Cổ phần Thành Thành Công-Lianhe (TTC Sugar, SBT) và Công ty TNHH Tư vấn và Thuế KPMG (KPMG) vừa ký kết hợp tác chuyển đổi hệ thống Oracle Cloud ERP và triển khai dự án tư vấn vào ngày 8/8. Nhắm mục tiêu thực hiện 20 kế hoạch chuyển đổi cho các đơn vị đường TTC tại Việt Nam, Singapore, Lào và Campuchia. Oracle Cloud ERP sẽ được tích hợp với hệ thống TTC Sugar hiện có để tạo thành một hệ thống chuỗi cung ứng doanh nghiệp tích hợp hoàn chỉnh từ quản lý vận hành đến sản xuất sản phẩm và phân phối sản phẩm đến khách hàng. Đối mặt với thương mại quốc tế.

Đồng thời, trong kế hoạch chuyển đổi này, TTC Sugar cũng sẽ áp dụng các Chuẩn mực Kế toán Quốc tế (IFRS) nhằm đảm bảo tính minh bạch và các phương pháp quản lý tiên tiến. Về đầu trang. Các đối tác KPMG sẽ xem và triển khai tất cả các quy trình trong tương lai trên các hệ thống Oracle Cloud ERP, Oracle Enterprise Performance Management Cloud và Oracle Analytic Cloud. Đây là những giải pháp quản lý hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Đại diện Công ty Cổ phần Thành Thành Công-Đại diện Biên Hòa (TTC Sugar) và Công ty TNHH Tư vấn và Thuế KPMG (KPMG) Theo chữ ký của Đại diện TTC Sugar, ngành hàng trên nền tảng giải pháp Oracle Cloud ERP Các ứng dụng vận hành sẽ bổ sung cho toàn bộ hệ thống và chuẩn hóa toàn bộ quy trình của mọi hoạt động kinh doanh. Cụ thể, nó bao gồm lập kế hoạch tài chính và ngân sách, dự báo nhu cầu và lập kế hoạch cung ứng, và lập kế hoạch chuỗi thương mại tích hợp để tối ưu hóa chuỗi cung ứng đầu vào, nhà kho và sản xuất. Ngoài ra, hệ thống sẽ tối ưu hóa chuỗi cung ứng phân phối và cải thiện tài chính và kế toán, bao gồm cả kế toán và quản lý, phù hợp với các chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS.

Trên thực tế, ứng dụng chính Oracle Oracle Cloud cũng sẽ được tích hợp với các ứng dụng khác, chẳng hạn như Quản lý quan hệ nông dân (FRM), Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), eOffice … để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh để tích hợp và Hợp nhất dữ liệu. Với hệ thống hoàn chỉnh này, TTC Sugar sẽ có một bức tranh hoạt động kinh doanh công khai, minh bạch, giúp ích cho hoạt động và giúp các nhà quản lý đưa ra quyết định đúng đắn. – Sau đó, chúng tôi có thể nâng cao năng lực cạnh tranh đồng thời quản lý rủi ro, điều phối lợi ích của nông dân, nhà máy và khách hàng, cung cấp sản phẩm sạch và mang lại giá trị cho khách hàng. Khách hàng và nhà đầu tư, đại diện TTC Sugar phân tích.

Ngoài ra, khi sử dụng Oracle Cloud ERP, hệ thống của TTC Sugar sẽ được bảo mật hoàn toàn trên nhiều lớp, chẳng hạn như dịch vụ hạ tầng đám mây IaaS), dịch vụ nền tảng đám mây (PaaS) và dịch vụ ứng dụng đám mây (SaaS). Bảo mật cũng mở rộng đến lớp mạng, phần cứng, CPU, hệ điều hành, lưu trữ và lớp ứng dụng.

Ông Will Nguyễn-TTC Sugar, thành viên điều hành của KPMG Việt Nam, tin tưởng lựa chọn đối tác tư vấn và triển khai các dự án nhằm hiện thực hóa chuyển đổi công nghệ thông tin, nâng cao vị thế và giá trị của nông nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. -Với kinh nghiệm thực hiện tư vấn chuyển đổi số tại nhiều công ty tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng dự án sẽ được triển khai thành công và giúp TTC Sugar đạt được nhiều kết quả và hiệu quả vượt trội trong hoạt động kinh doanh của mình. Ông Will Nguyễn cho biết, với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, TTC Sugar hy vọng sẽ trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp thông minh tại Việt Nam trong ba năm tới. Công ty đạt được mục tiêu bằng cách chuyển đổi mô hình kinh doanh, cải tiến quy trình và số hóa chuỗi hoạt động thông qua phần mềm ERP với hệ thống phân tích và báo cáo thông minh và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Quản lý rủi ro. Cho đến nay, công ty đã thực hiện một quy trình quản lý rủi ro chuẩn hóa theo các thông lệ tốt của ngành, và cơ cấu quản trị của công ty phù hợp với chiến lược và tổ chức. Thiết bị và hệ thống kiểm soát rủi ro được thiết kế cho nhân viên lành nghề có thể hỗ trợ cải thiện hiệu suất. Với bề dày kinh nghiệm và kiến ​​thức trong ngành, cũng như đội ngũ quản lý có kiến ​​thức và tầm nhìn quốc tế, TTC Sugar đã hoàn thiện việc tích hợp kinh nghiệm nông nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin và quản lý hiệu quả. Hoàn thành công việc thông qua quy trình quản lý hiện đại và nguồn nhân lực có trình độ tại địa phương.

Dự án chuyển đổi số này sẽ được thực hiện đồng thời trong toàn bộ chuỗi cung ứng từ các hoạt động kinh doanh. Cho đến khi các sản phẩm đến tay các khách hàng cụ thể, thương mại quốc tế về nông nghiệp, sản xuất, vận chuyển và bảo quản đã được thực hiện.Đại diện của TTC Sugar kết luận rằng nền Nông nghiệp Việt Nam số 4.0 là tất yếu, và chuyển đổi số là cơ hội để chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.

Vạn Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *